Thương hiệu Việt

Thương hiệu Giày Gia Định

Thành lập vào năm 1999 từ một phân xưởng nhỏ với vài trăm công nhân, sau hơn 15 năm phát triển, Gia Định trở thành thương hiệu giày nổi tiếng của Việt Nam, chinh phục thành công các thị trường đòi hỏi chất lượng cao như châu Âu, Hoa Kỳ, Nhật Bản.
Những ngày đầu thành lập, công ty TNHH Giày Gia Định chỉ là một phân xưởng giày nhỏ gồm khoảng 300 công nhân, chuyên sản xuất và gia công giày dép xuất khẩu. Với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ lãnh đạo và công nhân, Công ty đã phát triển thành một tập đoàn lớn mạnh, hoạt động trong nhiều lĩnh vực, trong đó sản xuất và gia công giày dép là mũi nhọn.
 
Năm 2003, Công ty đã phát triển thành công phân xưởng 1 chuyên sản xuất và gia công giày dép, có quy mô 2 triệu đôi/năm để xuất khẩu chủ yếu sang các nước EU, Mỹ, Nhật. Những năm sau đó, Giày Gia Định tiếp tục mở các cửa hàng chuyên mua, bán cung cấp các loại nguyên phụ liệu giày và trưng bày các loại phụ liệu hàng mẫu; đồng thời mở các phân xưởng sản xuất nguyên phụ liệu ngành giày như: nẹp thép, định thép, tấm lót giày, vật trang trí giày thể thao, keo nóng bồi vải; vải PU, giả da; các loại đế, gót… tại Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương. Năm 2011, Công ty TNHH Giày Gia Định chính thức đổi tên thành Công ty CP Tập đoàn Gia Định.

Trong xu hướng cạnh tranh toàn cầu về chất lượng sản phẩm, Công ty CP Tập đoàn Gia Định đã đầu tư mua sắm các dây chuyền công nghệ hiện đại, tăng cường đào tạo tay nghề cho đội ngũ công nhân nhằm mang đến chất lượng tốt nhất cho từng sản phẩm giày dép. Công ty liên tục mời chuyên viên kỹ thuật, chuyên gia nước ngoài giàu kinh nghiệm để giám sát từng công đoạn trong quy trình sản xuất giày dép. Đối với khách hàng, Giày Gia Định cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý và xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp Việt Nam. Ngoài ra, Giày Gia Định cung cấp các sản phẩm gia công cho gần 100 đối tác có thương hiệu hàng đầu thế giới như: Nike, Adidas, The North Face, Polo…



Công ty CP Tập đoàn Gia Định hiện đã chủ động trong sản xuất nguyên phụ liệu cho ngành giày.


Sản xuất khóa kéo, một sản phẩm phụ liệu cho ngành giày tại Công ty CP Tập đoàn Gia Định.


Kiểm tra chất liệu sản phẩm nguyên phụ liệu sản xuất giày tại Công ty CP Tập đoàn Gia Định...


...và công đoạn dán keo cho sản phẩm.


Sản xuất các sản phẩm mang thương hiệu Giày Gia Định.


Giày Gia Định luôn đảm bảo về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc để người tiêu dùng lựa chọn. 


Kiểm tra mẫu sản phẩm Giày Gia Định.


Dây chuyền đóng gói sản phẩm Giày Gia Định.


Sản phẩm Giày Gia Định hiện đã xuất khẩu vào các thị trường yêu cầu chất lượng cao như châu Âu, Hoa Kỳ và Nhật Bản.


Một sản phẩm giày nữ của thương hiệu Giày Gia Định.

Về chiến lược phát triển dài hạn, lãnh đạo Công ty CP Tập đoàn Gia Định cho biết, doanh nghiệp đang phấn đấu trở thành Công ty sản xuất giày lớn nhất Việt Nam. Hiện tại, Công ty đã thành lập các cụm công nghiệp, công ty thành viên, ban quản lý với gần 5.000 cán bộ nhân viên. Bên cạnh đó, Công ty còn tiếp tục mở rộng các lĩnh vực hoạt động, như: đầu tư tài chính, thương mại, dịch vụ, xuất nhập khẩu.

Khi Việt Nam gia nhập vào các FTA với các đối tác, để thích nghi với tình hình mới và tận dụng những ưu đãi về thuế quan, Giày Gia Định đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để khẳng định uy tín trên thị trường.../.

 
Bài: Nguyễn Vũ Thành Đạt - Ảnh: Đặng Kim Phương

Minh Tiến – Tập đoàn cà phê Việt tiên phong áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn

Minh Tiến – Tập đoàn cà phê Việt tiên phong áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn

Mô hình mô phỏng lại các sản phẩm của cà phê được sản xuất và chế biến theo mô hình kinh tế tuần hoàn của Tập đoàn Cà phê Minh Tiến đã trở thành tâm điểm chú ý của Nhà triển lãm Việt Nam tại World Expo 2020. Mô hình kinh tế tuần hoàn mà Minh Tiến theo đuổi cũng là xu hướng đang phát triển mạnh mẽ ở nhiều quốc gia trên thế giới, hướng tới sự phát triển bền vững của nhân loại.

Top