Thương hiệu Việt

Nhựa Chợ Lớn - Thế giới đồ chơi trẻ em Việt Nam

Khởi đầu bằng nghề sản xuất các loại sản phẩm gia dụng bằng nhựa, đến nay Nhựa Chợ Lớn đã trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất đồ chơi chất lượng cao cho trẻ em.
Nhựa Chợ Lớn thành lập vào năm 1990 tại quận 6, Tp. Hồ Chí Minh với cơ ngơi ban đầu là một nhà xưởng rộng chừng 2.000m2, chủ yếu sản xuất các sản phẩm nhựa gia dụng như: cốc, chén, rổ, thau, xô, chậu… phục vụ thị trường của Thành phố và các tỉnh lân cận.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng, đến năm 1996, Nhựa Chợ Lớn mở rộng diện tích nhà xưởng lên 15.000m2 và đổi tên thành Doanh nghiệp tư nhân Nhựa Chợ Lớn. Đi cùng với đó, Nhựa Chợ Lớn cũng mạnh dạn đầu tư nâng cấp thiết bị, công nghệ sản xuất theo hướng hiện đại. Đến năm 2000, Nhựa Chợ Lớn cho áp dụng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO vào trong toàn bộ quá trình thiết kế, sản xuất, điều hành và đã được cấp chứng nhận hợp chuẩn của hệ thống vào năm 2001.

Do nhu cầu thị trường ngày càng tăng cao, nên đến năm 2010, Nhựa Chợ Lớn tiếp tục xây thêm xưởng sản xuất tại xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An với diện tích 10.000m2. Đến nay, Nhựa Chợ Lớn đã có hơn 600 mặt hàng trên thị trường với đầy đủ các chủng loại, kiểu dáng và màu sắc.


Nhựa Chợ Lớn hiện là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất đồ chơi trẻ em ở Việt Nam.


Dây chuyền sản xuất khung xe trẻ em của Nhựa Chợ Lớn.


Sản phẩm đồ chơi của Nhựa Chợ Lớn 
không chứa chất độc hại, an toàn đối với trẻ em.


Một trong số 400 đại lý phân phối hiện có mặt trên khắp cả nước của Nhựa Chợ Lớn.


Bộ phận giám sát kiểm tra lần cuối sản phẩm trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ.

Không chỉ đầu tư vào sản xuất mà Nhựa Chợ Lớn còn quan tâm đầu tư phát triển thị trường tiêu thụ. Hiện thị trường của Nhựa Chợ Lớn đã phát triển rộng khắp với hệ thống phân phối bao gồm 400 đại lý hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả trên 63 tỉnh, thành trong cả nước. Không những thế, sản phẩm Nhựa Chợ Lớn còn phát triển mạnh ở thị trường nhiều nước như Mỹ, Úc, Hàn Quốc…

Với slogan “Tất cả vì trẻ em thân yêu”, Nhựa Chợ Lớn luôn 
cam kết với khách hàng về chất lượng và tính an toàn của sản phẩm, đó là không chứa chất độc hại, an toàn đối với trẻ em để đảm bảo cho trẻ được tư duy và phát triển toàn diện. Sản phẩm chủ lực hiện nay của Nhựa Chợ Lớn đều là các sản phẩm dành cho trẻ em như: xe đạp, xe 3 bánh, xe 4 bánh, xe tập đi, xe đẩy bé... Giá các loại đồ chơi cao cấp của Nhựa Chợ Lớn chỉ bằng 1/3 giá sản phẩm ngoại nhập mà chất lượng không hề thua kém.

Theo ông Võ Văn Đức Bảy, Phó Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Nhựa Chợ Lớn, nhiều năm nay, người tiêu dùng đang có xu hướng ủng hộ hàng sản xuất trong nước nên sản phẩm đồ chơi nội cũng có chỗ đứng hơn so với trước. Do vậy, Nhựa Chợ Lớn đã bỏ ra hàng trăm ngàn USD đầu tư thêm máy móc thiết bị để sản xuất sản phẩm đồ chơi xếp hình thông minh làm bằng nhựa PP với gần 200 chủng loại, trong đó mỗi bộ sản phẩm có thể lắp ráp trên 10 mô hình khác nhau./.

Một số sản phẩm của Nhựa Chợ Lớn:


Sản phẩm xe đạp 3 bánh.


Sản phẩm đồ chơi trẻ em.


Sản phẩm xe đẩy của trẻ em.


Các loại đồ dùng gia dụng bằng nhựa của Nhựa Chợ Lớn.


Sản phẩm đồ chơi xếp hình thông minh làm bằng nhựa PP với gần 200 chủng loại.


Những sản phẩm đồ chơi có kiểu dáng hiện đại của Nhựa Chợ Lớn.


Sản phẩm đồ chơi của Nhựa Chợ Lớn ngày càng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong nước.

Bài: Nguyễn Vũ Thành Đạt - Ảnh Đặng Kim Phương

 

Minh Tiến – Tập đoàn cà phê Việt tiên phong áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn

Minh Tiến – Tập đoàn cà phê Việt tiên phong áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn

Mô hình mô phỏng lại các sản phẩm của cà phê được sản xuất và chế biến theo mô hình kinh tế tuần hoàn của Tập đoàn Cà phê Minh Tiến đã trở thành tâm điểm chú ý của Nhà triển lãm Việt Nam tại World Expo 2020. Mô hình kinh tế tuần hoàn mà Minh Tiến theo đuổi cũng là xu hướng đang phát triển mạnh mẽ ở nhiều quốc gia trên thế giới, hướng tới sự phát triển bền vững của nhân loại.

Top