Thương hiệu Việt

Thạch rau câu Long Hải - Quà Việt từ thiên nhiên

Thương hiệu Thạch rau câu Long Hải với nguyên liệu tự nhiên từ rong biển miền Trung và cây khoai nưa ở miền núi phía Bắc đã trở thành món quà thân quen với người Việt trong đời sống hàng ngày.
Những ngày này, tại nhà máy Long Hải luôn có không khí lao động tấp nập và hối hả nhất là thời điểm này, công nhân tại đây đang hướng đến khối lượng sản phẩm lớn phục vụ Tết Nguyên đán.

Thành lập từ năm 2000 chỉ với 1 vài hệ thống máy nhỏ và công nghệ thủ công, Công ty Long Hải đã vượt qua rất nhiều thăng trầm để từng bước phát triển sản xuất, sáng tạo đổi mới sản phẩm và xây dựng hệ thống phân phối vững chắc. Đến nay, Long Hải có nhà máy hiện đại bậc nhất miền Bắc tại Cụm công nghiệp I - xã Gia Xuyên, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương với diện tích 11.000m2 và quy mô đầu tư gần 6 triệu USD. Nhà máy được trang bị thiết bị sản xuất hiện đại quy mô lớn, áp dụng  hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000 với  các phòng thí nghiệm, kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm hiện đại.



Để phục vụ cho dịp Tết hơn 1000 nhân công tại công ty Long Hải phải hoạt động liên tục nhằm đảm bảo tiến độ giao hàng cung cấp ra thị trường.


Nhân công kiểm tra, loại bỏ những sản phẩm thạch bị lỗi.


Các nhân công tại nhà máy tất bật đóng gói  sản phẩm cho dịp Tết Nguyên Đán.


Dây chuyền sản xuất của Thạch rau câu Long Hải hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


Công đoạn phân loại sảm phẩm.


Sau khi chiết xuất thì thạch được dây chuyền tự đóng hóa chuyển ra khu vực đóng gói.


Các nhân công đóng gói sản phẩm.


Khu vực đóng thùng sản phẩm để vận chuyển đến các tỉnh.

Chỉ từ một vài điểm bán hàng ở các tỉnh, đến 2019, Công ty Long Hải đã có 40.000 điểm bán lẻ từ thành thị đến nông thôn,  với 105 nhà phân phối và gần 400 NVBH trên khắp 63 tỉnh thành. 1000 công nhân của công ty Long Hải làm việc liên tục trong các phân xưởng, sản xuất ra khối lượng thạch rau câu khoảng 200 tấn/ngày, đem lại doanh thu cho công ty khoảng 1000 tỷ một năm.

4 sản phẩm là Thạch rau câu Long Hải, Thạch sữa chua Natty và Thạch Caramel Lapatie, Thạch rau câu uống Excite đã được trao tặng giải thưởng danh giá Thương hiệu quốc gia năm 2018.
Long Hải với các nhãn hiệu Thạch rau câu, Nước rau câu Long Hải, Thạch sữa chua Natty, Thạch Caramel Lapatie, Thạch rau câu uống Excite, Thạch rau câu phong cách Nhật Bản Kimiko… đều là sản phẩm của mọi nhà được người Việt rất yêu mến.

Năm 2019 đánh dấu một năm phát triển mạnh đối với Thạch rau câu Long Hải. Với thông điệp "Khoáng chất tự nhiên từ rong biển", Long Hải đã tiên phong trong việc đưa rong biển trở thành đặc sản của thạch Việt, nhà máy Long Hải tại Ninh Thuận thu mua rong biển lấy từ tự nhiên để tạo ra nguồn nguyên liệu bột Carrageenan tinh khiết, cung cấp cho nhà máy làm thạch rau câu tại Hải Dương. Những loại thạch rau câu của Long Hải đã tận dụng khoáng chất tinh khiết của rong biển nên mùi vị hoàn toàn thơm ngon và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Thạch rau câu Long Hải đã chiếm lĩnh thị trường nội địa với đa dạng sản phẩm như  thạch rau câu uống Excite, Thạch rau câu Kimiko, Thạch chanh leo…và trở thành món quà gắn liền với thế giới trẻ thơ.


Một số sản phẩm chủ đạo phục vụ thị trường dịp Tết Nguyên đán của Thạch rau câu Long Hải:








Bà Nguyễn Thị Khánh Thiện, Tổng giám đốc công ty Long Hải cho biết: "Long Hải liên tục đổi mới để sản phẩm thân thuộc với người tiêu dùng hơn. Chúng tôi có hệ thống Long Hải Mart bán hàng trực tuyến và trực tiếp nghe phản hồi từ thị trường. Hàng năm công ty sáng tạo nhiều chương trình để kết nối người tiêu dùng thêm yêu sản phẩm như: Hoa hậu thạch, "Lộc vàng 1000 chỉ 9999", Sưu tầm đại linh thú- Thợ săn trứng rồng... Long Hải đã và đang nỗ lực để mở rộng xuất khẩu sản phẩm sang thị trường các nước trên thế giới"./.

CÔNG TY TNHH LONG HẢI
Nhà máy sản xuất: Cụm Công nghiệp I, xã Gia Xuyên, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương
Tel: 0220.3610 236 – 0220.3610 555.
Web: www.thachlonghai.com.vn.  Email: contact@thachlonghai.com.vn
 

Bài: Bích Vân - Ảnh: Khánh Long

MONO – Câu chuyện thời trang bền vững

MONO – Câu chuyện thời trang bền vững

MONO ra đời ban đầu chỉ với một mong muốn đơn thuần đó là giúp người mặc tìm được sự thoải mái, tự tin trong mỗi trang phục hàng ngày. Theo thời gian, MONO đã trở thành một thương hiệu thời trang, mà ở đó, cá tính, bản sắc của mỗi khách hàng được cá nhân hóa và thể hiện hài hòa theo phong cách thiết kế nổi tiếng wabi-sabi của Nhật Bản.

Top