Thương hiệu Việt

Vinatexmart hướng đến người tiêu dùng Việt

Với hệ thống bán hàng có mặt tại 29 tỉnh thành trên cả nước, Vinatexmart luôn sẵn sàng cung ứng cho người tiêu dùng hơn 60.000 mặt hàng thiết yếu như dệt may, thực phẩm, hóa mỹ phẩm và hàng gia dụng...
Sau hơn 11 năm hình thành và phát triển, Vinatexmart đã xây dựng được 80 điểm bán hàng, trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp, siêu thị mini, cửa hàng thời trang, đại lý và chợ tại 29 tỉnh thành trên cả nước và là hệ thống nằm trong nhóm dẫn đầu các hệ thống bán lẻ Việt Nam. Được người tiêu dùng đánh giá cao, nhất là các sản phẩm ngành thời trang Việt Nam với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc và chất lượng cao, giá cả phù hợp, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đồng thời, Vinatexmart luôn đồng hành cùng hàng Việt, đưa hàng về nông thôn, hưởng ứng tham gia cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, góp phần bình ổn giá cả thị trường.

Được thành lập ngày 10/10/2001, với sứ mệnh mang sản phẩm dệt may Việt Nam đến các vùng miền của đất nước, đến tay người tiêu dùng Việt, góp phần giải quyết công ăn việc làm, an sinh xã hội. Hiện nay, đơn vị đang tham gia bán hàng bình ổn giá, kinh doanh hơn 60.000 mặt hàng do trên 1.000 nhà cung ứng, gồm 5 ngành hàng chính là: dệt may, thực phẩm công nghệ, thực phẩm tươi sống, hóa mỹ phẩm và hàng gia dụng quà lưu niệm đồ chơi trẻ em...
 

Siêu thị Vinatexmart ở thị xã Châu Đốc, tỉnh An Giang.

Lãnh đạo UBND Tp.HCM, Tập đoàn Dệt May Việt Nam và Vinatexmart tại Lễ công bố
Vinatexmart "Diện mạo mới - tầm cao mới".


Bà Dương Thị Ngọc Dung (ngoài cùng bên phải), Tổng Giám đốc Vinatexmart là người xây dựng thành công thương hiệu Vinatexmart.

Có khoảng 600 nhà dệt may trong nước chuyên cung cấp sản phẩm cho Vinatexmart.


Sản phẩm của Tổng Cty may Việt Tiến là nhãn hiệu không thể thiếu ở Vinatexmart.

May Nhà Bè là một thương hiệu luôn đồng hành cùng Vinatexmart.

Sản phẩm veston cao cấp của May Nhà Bè bày bán tại siêu thị Vinatexmart.


Người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm dệt may Việt Nam tại siêu thị Vinatexmart.
 
«...
        “Vinatexmart phấn đấu trở thành chuỗi siêu thị bán lẻ hàng đầu ngành dệt may và nằm trong top 2 của hệ thống bán lẻ Việt Nam”.
Đặc biệt, sản phẩm chủ lực của Vinatexmart là ngành hàng dệt may do khoảng 600 nhà cung cấp, trong đó có những thương hiệu nổi tiếng của Tập đoàn Dệt may Việt Nam như: Tổng công ty May Nhà Bè, May Việt Tiến, May Phương Đông, May Bình Minh, May Phong Phú, May Việt Thắng...

Để phát triển hệ thống bán lẻ tại các siêu thị, Vinatexmart đã hoàn thiện hệ thống thương hiệu, tái cấu trúc hệ thống kinh doanh ngành hàng dệt may thời trang, trong đó thành lập phòng bán hàng, trung tâm khai thác để chuyên sâu khai thác từng mặt hàng, từng sản phẩm may mặc là thế mạnh của từng doanh nghiệp, đồng thời chia thành 7 khu vực bán lẻ hàng dệt may để khai thác thị trường trong nước một cách sâu sắc hơn.

Với mục đích xây dựng một hệ thống chuỗi siêu thị bán lẻ có giá trị để phục vụ người tiêu dùng, Vinatexmart đã nỗ lực đổi mới, nhằm tăng sức cạnh tranh trong bối cảnh mở cửa thị trường phân phối nội địa. Mới đây, hệ thống nhận diện mới của Vinatexmart đã được công bố với logo mang hình ảnh hoa sen cách điệu nhiều màu sắc tượng trưng cho triết lý nhân sinh cao quý, sự tận tụy, sức sống mạnh mẽ của dân tộc Việt. Hoa sen còn là biểu tượng cho niềm tự hào dân tộc của Việt Nam gắn liền với câu khẩu hiệu “Đồng hành cùng hàng Việt”. Hình ảnh nhận diện mới của Vinatexmart phản ánh “tầm nhìn - sứ mệnh - giá trị cốt lõi” trong quá trình phục vụ khách hàng, mang lại giá trị cuộc sống tươi đẹp cho khách hàng qua những sản phẩm hàng hiệu Việt Nam chất lượng tốt, góp phần an sinh xã hội, giải quyết việc làm cho 3500 người lao động.

Đặc biệt, Vinatexmart đã phối hợp với Tập đoàn Dệt may Việt Nam và Báo Nhân Dân thực hiện một chương trình xã hội rất có ý nghĩa, đó là trích 0,1% giá trị lợi nhuận trên mỗi sản phẩm bán được để đóng góp cho đồng bào biển đảo. Đây là chương trình lâu dài, đến nay đã thực hiện được 3 năm.

Thông qua chương trình bình ổn giá, Vinatexmart được người tiêu dùng tin tưởng không chỉ ở mặt chất lượng sản phẩm, sự đa dạng phong phú về chủng loại mà chính ở sự ổn định về mặt giá cả với mức giá luôn thấp hơn giá thị trường từ 5- 15 %, góp phần giảm bớt gánh nặng cho người tiêu dùng trong giai đoạn kinh tế khó khăn như hiện nay.
 

Vinatexmart tham gia rất tốt vào công tác bình ổn giá.

Vinatexmart kinh doanh khoảng 60.000 mặt hàng khác nhau.

Vinatexmart có đội ngũ nhân viên bán hàng tận tình, chu đáo.

Là một doanh nghiệp lớn, Vinatexmart luôn tham gia đóng góp vào công tác xã hội.

Ngoài ra, khi mua sắm tại Vinatexmart, người tiêu dùng còn được hưởng nhiều dịch vụ tiện ích như: nhận đặt hàng qua điện thoại, giao hàng tận nơi với hóa đơn trị giá từ 300.000đ trở lên (áp dụng cho khu vực bán kính 5km), gói quà miễn phí, tư vấn khách hàng qua đường dây nóng, bán phiếu quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác... Với những thành quả nỗ lực vì người tiêu dùng, năm 2011 Vinatexmart đã vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng 3.

Theo bà Dương Thị Ngọc Dung, Tổng Giám đốc Vinatexmart, để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong năm mới 2013 và Tết âm lịch, Vinatexmart đã lên kế hoạch chuẩn bị hàng tết 2013 và hàng bình ổn giá cho mùa Tết. Lượng hàng bình ổn chuẩn bị cho dịp này tăng 150% so với cùng kỳ năm 2012 và phấn đấu đạt mục tiêu có hơn 200 điểm siêu thị, bán hàng vào năm 2015. Ngoài ra, cùng với việc nâng cấp phần mềm quản lý để quản trị hệ thống, Vinatexmart cũng đang tiến hành xây dựng Trung tâm Tổng điều hành phân phối hàng hóa tại Khu Công nghiệp Lê Minh Xuân ở huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh.

Cũng theo bà Dung, năm 2012, Vinatexmart đã tập trung công tác đào tạo nguồn nhân lực, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, đáp ứng nhu cầu mở rộng kênh phân phối trong những năm tới nhằm khẳng định thương hiệu giá trị cho người tiêu dùng trên thương trường và khu vực, phấn đấu trở thành chuỗi siêu thị bán lẻ hàng đầu ngành dệt may và nằm trong Top 2 của hệ thống bán lẻ Việt Nam./.
Bài và ảnh: Đặng Kim Phương

Bài và ảnh: Đặng Kim Phương

Sokfarm: Câu chuyện về nông nghiệp hạnh phúc

Sokfarm: Câu chuyện về "nông nghiệp hạnh phúc"

Trong bức tranh nông nghiệp Việt Nam đang chuyển mình mạnh mẽ, giữa những thách thức của biến đổi khí hậu và sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường toàn cầu, Sokfarm nổi lên như một câu chuyện cổ tích hiện đại. Không chỉ là một doanh nghiệp, Sokfarm là biểu tượng của sự kiên cường, sáng tạo và tình yêu sâu sắc với giá trị bản địa, mang theo sứ mệnh kiến tạo "nông nghiệp hạnh phúc" và đưa tinh hoa Việt vươn ra thế giới. 

Top