Ẩm thực

Quà vặt Việt

Với mỗi người dân nông thôn Việt Nam, quà vặt đã trở thành ký ức tuổi thơ mà bất kỳ ai khi sống xa quê nhà đều nhớ da diết. Khoaikhau.vn đã mang những món quà quê đến thành thị với khát vọng gìn giữ  quà vặt - tinh hoa ẩm thực của Việt Nam.   
Thành lập từ tháng 4/2013, với mô hình kinh doanh là “xứ sở quà vặt sạch”, đến nay Khoaikhau.vn trở thành một thương hiệu đưa đặc sản quà vặt Việt đến với công sở, đến với từng du khách quốc tế.

Anh Ngô Thanh Sơn, Giám đốc của Khoaikhau.vn cho biết, để khẳng định thương hiệu quà vặt Việt, anh đã có hơn 10 năm nghiên cứu các món ngon dân gian và thử nghiệm nhiều cách thức chế biến trước khi lan tỏa khoaikhau.vn đến mọi người. Dù chỉ là những thứ bánh bé nhỏ nhưng ẩn chứa trong đó là nét đẹp văn hóa ấm thực Việt.

Khoaikhau.vn đã làm ra hàng ngàn món quà vặt ngon, sạch với cách làm tinh tế, đa dạng và rất văn hóa Việt. Điều đặc biệt những người làm ra quà vặt đặc sản này đều là các bạn trẻ với tình yêu ẩm thực và khát vọng gìn giữ những quà vặt tinh hoa của Việt Nam.

Khoaikhau.vn với sự đầu tư quy mô từ nhà nấu ăn, bếp chế biến, không gian thưởng thức và đội ngũ giao hàng hoạt động nhịp nhàng hàng ngày. Đây cũng là thương hiệu được bình chọn là mô hình khởi nghiệp ấn tượng của người Việt trẻ, top 10 doanh nghiệp khởi nghiệp xuất sắc năm 2017.

Khoaikhau.vn có hơn 1000 thực đơn từ các món quà vặt Việt giản dị như các món chè, món nem, các loại bánh dân gian, sữa chua, hoa quả dầm./.


Món bánh rán ngọt.


Bánh khoai lệ phố.


Bánh rán mặn.


Món Chân gà rang muối.


Món chân gà ngâm sả ớt.


Món nem chua rán.


Món ốc luộc.


Món nem lụi.


Món chè thập cẩm.

 
Bài: Bích Vân - Ảnh: Thanh Giang

     Đến Hà Nội thưởng thức món phở chay

Đến Hà Nội thưởng thức món phở chay

Khi đến với Hà Nội du khách thường tìm món phở bò truyền thống với mùi hương thơm của quế hồi, vị đậm đà của nước phở, thớ thịt bò dai mềm cùng bánh phở thái mỏng. Nay đến với thủ đô những thực khách có sở thích ăn chay sẽ được thưởng thức món phở theo cách riêng của mình đó chính là món phở chay.

Top