Tin tức

Việt Nam tham dự Tuần lễ văn hóa quốc tế Naucalpan ở Mexico


Đại sứ Lê Linh Lan và các quan khách chụp ảnh lưu niệm tại không gian văn hóa Việt Nam.
(Ảnh: Việt Hùng-Bảo Trung/Vietnam+)
Theo phóng viên TTXVN tại Mexico, từ ngày 24/3 đến 26/3, Đại sứ quán Việt Nam tại Mexico cùng với các cơ quan đại diện ngoại giao của các nước thành viên Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) tại Mexico là Thái Lan, Philippines và Indonesia đã tham gia Tuần lễ giao lưu văn hóa quốc tế Naucalpan 2017, tại công viên Naucalli​.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Giám đốc của Viện Văn hóa và công viên Naucalli, Juan Jose Vicencio Estrada, cám ơn sự hiện diện và tham gia của các nước thành viên ASEAN, đồng thời nhấn mạnh đây là một trong những hoạt động thường niên quan trọng của Viện, nhằm hiện thực hóa mục tiêu tăng cường sự hiểu biết và thắt chặt hơn nữa quan hệ của Mexico nói chung, và bang Mexico nói riêng, với các nước trên thế giới.

Về phần mình, Đại sứ Indonesia, Yusra Khan, Chủ tịch Ủy ban luân phiên của ASEAN, đánh giá cao ý nghĩa và tầm quan trọng của Tuần lễ giao lưu văn hóa quốc tế Naucalpan.

Đây là một trong những cơ hội tốt để đẩy mạnh giao lưu văn hóa, quảng bá hình ảnh đất nước - con người của các quốc gia thành viên ASEAN, cũng như nâng cao quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa khối và Mexico./.
 
TTXVN/VNP


Top