Du lịch

Không gian thuần Việt ở Emeralda Ninh Bình

Nép mình bên dãy núi đá vôi hùng vĩ của Khu bảo tồn đất ngập nước Vân Long, Khu nghỉ dưỡng cao cấp Emeralda thuộc xã Gia Vân, huyện Gia Viễn (Ninh Bình), nơi được ví như một làng Bắc Bộ với không gian xanh mát trải rộng trên diện tích 16 ha, với 172 phòng nghỉ sang trọng đậm nét kiến trúc thuần Việt.
Được xây dựng và quản lý bởi Emeralda Management Group (EMG), Emereralda Ninh Bình là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao lớn nhất miền Bắc hiện nay chỉ cách thủ đô Hà Nội 90 phút lái xe.

Ấn tượng đối với du khách khi đặt chân đến  khu nghỉ dưỡng cao cấp Emeralda là một không gian xanh mát với những những loài cây được trồng rất gần gũi với người dân đồng bằng Bắc Bộ như cây đa, cây mít, cây đào tiên, cây ổi, cây dâm bụt, cây cúc tần.... Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng có 9 xóm với 172 phòng nghỉ được bài trí sang trọng, đậm nét thuần Việt, trang thiết bị tiêu chuẩn quốc tế 5 sao nhưng mang những cái tên rất thân thuộc như: Xóm Cau, Xóm Mít, Xóm Đông, Xóm Đoài...


Khu nghỉ dưỡng Emeralda Ninh Bình nằm ngay cạnh Khu bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước Vân Long. Ảnh: Tư liệu


Hồ nước lớn trong khu nghỉ dưỡng Emeralda Ninh Bình. Ảnh: Tất Sơn


Khu nghỉ dưỡng Emeralda Ninh Bình được thiết kế với những cây xanh tạo ra một không gian trong lành và mát mẻ.
Ảnh: Thông Thiện



Những chiếc xe đạp đôi phục vụ các gia đình thăm thú khu nghỉ dưỡng Emeralda Ninh Bình. Ảnh: Tất Sơn


Du khách có thể lựa chọn bể bơi riêng dành cho gia đình mình. Ảnh: Tất Sơn


Không gian phòng nghỉ dưỡng 2 tầng có thể sử dụng cho một gia đình với 5 người lớn. Ảnh: Tất Sơn


Phòng ăn sáng miễn phí cho du khách khi thuê phòng tại đây. Ảnh: Thông Thiện


Đến với khu nghỉ dưỡng Emeralda Ninh Bình du khách sẽ có một không gian yên bình bên con cái. Ảnh: Thông Thiện


Những lớp học Yoga ngoài trời được tổ chức để phục vụ du khách. Ảnh: Tất Sơn


Bể bơi to ngoài trời của khu nghỉ dưỡng Emeralda Ninh Bình. Ảnh: Tư liệu


Khu nghỉ dưỡng  Emeralda lung linh trong đêm với hệ thống ánh sáng bố trí hài hòa. Ảnh: Tư liệu Emeralda

Điểm nhấn của khu nghỉ dưỡng cao cấp Emeralda là khung cảnh làng quê Bắc Bộ xưa được tái hiện trọn vẹn với ao sen, giếng nước sân đình, mái ngói đỏ tươi, khung cửa sổ gỗ… gợi nên một không gian hoài cổ, thấm đẫm cảm xúc. Emeralda Resort Ninh Bình được nhiều du khách gọi là một miền yên bình, bởi nơi đây có giậu mùng tơi xanh rờn trước ngõ, có giàn hoa dâm bụt đua nở, có ruộng đồng ngút mắt trải dài, có đàn cò trắng mải miết đi về mỗi sớm khuya.

Đặc biệt hơn, nét Bắc Bộ xưa được lồng ghép khéo léo trong kiến trúc nội thất cao cấp của khu nghỉ dưỡng. Mỗi phòng đều có một khoảng sân vườn nho nhỏ để tận hưởng khung cảnh điền viên. Khu nghỉ dưỡng còn có bể bơi ngoài trời, khu spa cao cấp La Cochinchine Luxury Spa, phòng tập gym, sân golf mini, chợ quê, câu lạc bộ trẻ em… mang lại một kỳ nghỉ đáng nhớ cho mỗi gia đình.

Các danh thắng nổi tiếng như Tràng An, Tam Cốc – Bích Động, Rừng Quốc gia Cúc Phương, Nhà thờ Phát Diệm, chùa Bái Đính... chỉ cách Emeralda Ninh Bình không đầy 30 km nên khu nghỉ dưỡng này được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn là nơi nghỉ ngơi trong hành trình khám phám miền đất cố đô Ninh Bình./.




Emeralda Resort Ninh Bình:
Khu Bảo tồn Vân Long, xã Gia Vân, huyện Gia Viễn,
tỉnh Ninh Bình

Điện thoại: +84 303 658 333
Email: info@emeraldaresort.com
Website: www.emeraldaresort.com


Thực hiện: CLB Nhiếp ảnh Khoảnh Khắc Vàng (Báo ảnh Việt Nam)

Đoàn tàu kết nối di sản miền Trung

Đoàn tàu kết nối di sản miền Trung

Mới đây, Ủy ban Nhân dân (UBND) tỉnh Thừa Thiên Huế, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (ĐSVN) và UBND Thành phố Đà Nẵng đã phối hợp tổ chức khai trương đoàn tàu du lịch chạy hai chiều chuyên khu đoạn Huế – Đà Nẵng với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung”. Đây là một loại hình du lịch mới giúp du khách có thêm điều kiện khám phá cung đường xinh đẹp Huế - Đà Nẵng bằng tàu hỏa.

Top