Mũi Né lọt Top 5 điểm đến độc đáo và trải nghiệm đẳng cấp tại châu Á - Thái Bình Dương

Mũi Né lọt Top 5 điểm đến độc đáo và trải nghiệm đẳng cấp tại châu Á - Thái Bình Dương


Cuối tháng 3/2024, ứng dụng du lịch hàng đầu thế giới Booking.com có trụ sở tại Hà Lan vừa công bố danh sách các điểm đến độc đáo, gây bất ngờ, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp thế giới ngay trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Trong đó, Mũi Né (Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) của Việt Nam cùng với Ella (Sri Lanka), Jozankei (Nhật Bản), Krabi (Thái Lan) và Don Det (Lào) lọt vào Top 5 của danh sách này.

Mũi Né nằm ở khu vực ven biển phía Nam Trung bộ của Việt Nam. Rải rác xung quanh thị trấn ven biển này là những đồi cát đỏ và trắng nổi tiếng, Suối Nước, Tháp Chàm Po Sah Inu cổ kính tựa như Kim Tự tháp Giza vĩ đại. Ngoài ra, Mũi Né còn sở hữu một loạt các resort, khách sạn cao cấp đủ mọi phong cách Á - Âu, từ cổ kính cho đến hiện đại với các dịch vụ tiện ích đa dạng chạy dọc theo bờ biển.

Đến Mũi Né du khách sẽ có những trải nhiệm thích thú trên biển. 

Du khách trải nghiệm không gian lãng mạn trong hồ bơi vô cực tại các khu nghỉ dưỡng ở Mũi Né. Ảnh Lê Minh/Báo ảnh Việt Nam 

Lễ hội Ka tê của đồng bào dân tộc Chăm được tổ chức hàng năm tại tháp Chăm Po Sah Inư.

Vẻ đẹp của một làng chài ở Mũi Né. Ảnh: Hoàng Hà/Báo ảnh Việt Nam

Theo đó, những địa điểm trong danh sách này đã chứng minh sức hút với khách du lịch khu vực châu Á – Thái Bình Dương với lượt tìm kiếm tăng đáng kể./.
  • Thực hiện: Báo ảnh Việt Nam

 


Top