Khu nghỉ dưỡng Sao Mai Beach Resort

Khu nghỉ dưỡng Sao Mai Beach Resort

Sở hữu bãi biển riêng ngay trước khuôn viên Resort, Sao Mai mang lại sự hài lòng gần như tuyệt đối cho du khách. Chỉ cách có 100m là ra đến bãi biển trải dài cát trắng, du khách vừa có thể ngắm bình minh sáng sớm và hoàng hôn lúc chiều tà, vừa có những bức ảnh sống ảo cực đẹp mà không sợ bị chen chúc. Ảnh: Kha Đạt 

­­Với bãi cát trắng mịn, biển trong xanh và hiền hòa, Sao Mai Beach Resort là một khu nghỉ dưỡng rất phù hợp cho những ai yêu thích không gian yên bình và tận hưởng trải nghiệm hòa mình với thiên nhiên nơi đây.

Sao Mai Beach Resort Phú Yên có diện tích 20ha, giai đoạn 1 đã đưa vào sử dụng 45/150 phòng, nằm bên bờ biển Đông hùng vĩ, cách sân bay Tuy Hòa hơn 12 km, với bãi cát mịn màng, là nơi đón bình minh sớm nhất nước Việt Nam. Các villa của Resort có tầm nhìn rộng hướng ra biển, có diện tích rộng từ 70m²(01 phòng ngủ) đến 320 m²(03 phòng ngủ, bếp và phòng khách rộng), với thiết kế hiện đại toát lên vẻ đẹp sang trọng và nét đẹp truyền thống thuần Việt, đáp ứng được đa dạng các đối tượng khách hàng từ khách đi theo cặp đôi, theo gia đình hay theo nhóm lớn lên đến hàng chục người. Từ trong các căn biệt thự du khách có thể ngắm trọn view biển, thiên nhiên xanh mát và đón ánh nắng bình minh qua hệ  thống cửa kính trong suốt. Các căn biệt thự đều được xây dựng với khoảng hiên rộng được đặt bàn ghế hoặc xích đu gỗ để mọi người có thể cùng ngồi hóng gió, trò chuyện với nhau. Lối đi ra biển được định hình cụ thể để đảm bảo các thảm cỏ không bị dẫm lên giúp bảo vệ hệ sinh thái tự nhiên cho khu du lịch. Sở hữu bãi biển riêng ngay trước khuôn viên Resort, Sao Mai mang lại sự hài lòng gần như tuyệt đối cho du khách. Chỉ cách có 100m là ra đến bãi biển trải dài cát trắng, du khách vừa có thể ngắm bình minh sáng sớm và hoàng hôn lúc chiều tà, vừa có những bức ảnh sống ảo cực đẹp mà không sợ bị chen chúc.

Không gian xanh mướt tại Khu nghỉ dưỡng Sao mai Beach Resort Phú Yên.

 Hội trường có sức chứa 800 chỗ ngồi, thuận tiện cho việc tổ chức các sự kiện, các hội thảo lớn, với tiện ích nội khu của dự án: hồ bơi ngoài trời, spa, khu vui chơi, giải trí, sân tennis, nhà hàng, quán cafe, khu massage…Đặc biệt là hồ bơi nước mặn nằm sát bờ biển, bãi biển hoang sơ tạo cho du khách cảm giác nghỉ dưỡng lý tưởng với không gian riêng tư, hiện đại nhưng không kém phần lãng mạn, thêm vào đó là nguồn năng lượng được mang đến từ biển sẽ đem đến cho du khách năng lượng mới sau kỳ nghỉ dưỡng ở xứ Hoa Vàng Cỏ Xanh. Tại khu vực hồ bơi của dự án Sao Mai Beach Resort còn được sử dụng là nơi tổ chức các bữa tiệc, tiệc buffet quanh hồ, hay sử dụng để tổ chức tiệc cưới và các sự kiện, lễ hội lãng mạn & thơ mộng, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất cho khách du lịch.

Không gian phòng nghỉ và những chất lượng tốt nhất cho du khách.

Không chỉ sở hữu hệ thống phòng tiện nghi, sang trọng mà Sao Mai Beach Resort Phú Yên còn có hệ thống nhà hàng được phục vụ các món Á- Âu bởi các đầu bếp chuyên nghiệp nổi tiếng, không gian phục vụ sang trọng và đẳng cấp xứng tầm khu nghỉ dưỡng 5 sao. Tại đây, du khách sẽ được tận hưởng các dịch vụ spa thư giãn chuyên nghiệp như massage, tắm xông hơi… và chìm vào không gian âm nhạc du dương. Quầy Bar nằm sát bờ biển và giao thông thuận tiện đến các khu du lịch nổi tiếng của Phú Yên tạo cho vị trí của Sao Mai Beach Resort thu hút du khách trong nước và quốc tế.

Sao Mai Beach Resort thực sự là một không gian tuyệt vời để tổ chức các bữa tiệc gặp mặt, hẹn hò hay các hoạt động team building, giải trí của du khách khi đến Phú Yên tham quan những  thắng cảnh và các di tích lịch sử nổi tiếng của xứ sở hoa vàng cỏ xanh.

Chị Hoàng Thị Bích Nhung một du khách đến từ Tp. Hồ Chí Minh chia sẻ “ Sao Mai Beach Resort rất ấn tượng đối với tôi, tôi đã đi nghỉ dưỡng biển nhiều nơi, nhưng chỉ ở đây mới có các căn villa gần biển nhất, chỉ cách biển 100m, thiết kế đẹp, tiện nghi và hệ sinh thái rừng xung quanh. Bãi biển ở đây rất đẹp, sạch sẽ và còn giữ được nét nguyên sơ. Rất tuyệt vời khi được sống trong không gian biển xanh, cát trắng, làn gió tinh khiết. Các bạn nhân viên ở đây chuyên nghiệp, rất thân thiện, nhiệt tình và chu đáo. Nhất định tôi sẽ cùng gia đình đến đây để tận hưởng khi có dịp”.

Sao Mai Beach Resort thực sự là một không gian tuyệt vời để tổ chức các bữa tiệc gặp mặt, hẹn hò hay các hoạt động team building, giải trí của du khách khi đến Phú Yên tham quan những  thắng cảnh và các di tích lịch sử nổi tiếng của xứ sở hoa vàng cỏ xanh./.

  • Bài:  Đặng Kim Phương/ Báo ảnh Việt Nam
  • Ảnh:  Đặng Kim Phương - Ngô Thị Thu Ba - Kha Đạt - Trần Hữu Minh - Ngô Quang Phúc

 


Top