Tin tức

Vinh danh 50 thương hiệu Việt Nam dẫn đầu năm 2020

Đại diện VNPT nhận chứng nhậnthương hiệu Việt Nam dẫn đầu 2020 của Tạp chí Forbes Việt Nam.
Ảnh: Mỹ Phương - TTXVN
Chiều 17/12, Tạp chí Forbes Việt Nam tổ chức Hội nghị "Xây dựng thương hiệu thời COVID-19", đồng thời thực hiện Lễ vinh danh "50 thương hiệu Việt Nam dẫn đầu 2020" tại Tp. Hồ Chí Minh.

Tại sự kiện, các chuyên gia cho rằng, trong và sau đại dịch COVID-19, các thương hiệu một mặt củng cố và gia tăng vị thế trong tâm tưởng khách hàng hiện hữu, mặt khác cần có chìa khóa tiếp cận khách hàng hoàn toàn mới. Đồng thời, sự kết nối thông qua mạng lưới truyền thông xã hội đã thay đổi toàn diện cách thức các thương hiệu tiếp cận người dùng.

Năm 2020, đại dịch COVID-19 bất ngờ bùng phát đã ảnh hưởng sâu sắc tới tất cả ngành nghề, lĩnh vực; trong đó, có cả cách thức doanh nghiệp tiếp cận khách hàng. Đại dịch ẩn chứa nhiều bất ổn, nhưng cũng trở thành chất xúc tác thúc đẩy nền kinh tế số phát triển nhanh hơn nữa và đòi hỏi doanh nghiệp phải thay đổi tư duy xây dựng thương hiệu sang cách thức phù hợp trong bối cảnh mới.

Dịp này, Tạp chí Forbes Việt Nam cũng đã thực hiện vinh danh "50 thương hiệu Việt Nam dẫn đầu 2020" tại sự kiện và hầu hết doanh nghiệp được vinh danh  đều có bề dày hoạt động trên 10 năm và thời gian đủ dài để các công ty khẳng định tên tuổi; trong đó, có thể kể đến những doanh nghiệp như: Công ty TNHH Minh Long I, Vinamilk, Viettel, Thế giới di động, VPBank, PNJ, Nutifood, Saigontourist, Kido, SSI, Thành thành công - Biên hòa, Duy Tân, Vissan, Biti's, Thiên Long, Việt Tiến...

Là một trong những doanh nghiệp được vinh danh trong danh sách 50 thương hiệu Việt Nam dẫn đầu 2020, ông Lý Huy Sáng, Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Minh Long I chia sẻ, xây dựng thương hiệu là một trong những chiến lược cốt lõi của doanh nghiệp trên suốt hành trình phát triển công ty. Sản phẩm của Minh Long không chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng ở thị trường trong nước và quốc tế, mà còn chú trọng khai thác hiệu quả văn hóa bản địa, quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua thương hiệu sản phẩm Việt.

Điển hình, hàng năm Minh Long đều tung ra thị trường những dòng sản phẩm linh vật của năm trong dịp Tết đến Xuân về. Hòa trong không khí Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, Minh Long đã giới thiệu dòng sản phẩm tượng trâu được tạo hình đầy đặn với thế đứng, miệng cười tươi và hạnh phúc. Theo đó, người tiêu dùng có thể lựa chọn tượng trâu Thịnh Vượng, Như Ý, Hạnh Phúc, Hưởng Lộc, Vương Giả... với đa dạng kích cỡ, màu sắc và giá cả./.

TTXVN/VNP

Áp dụng sớm quy chuẩn khí thải ô tô, xe máy tại thành phố lớn để hạn chế ô nhiễm

Áp dụng sớm quy chuẩn khí thải ô tô, xe máy tại thành phố lớn để hạn chế ô nhiễm

Đối với những thành phố, đô thị có mức ô nhiễm không khí cao như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, cần nghiên cứu sớm áp dụng quy chuẩn về khí thải ô tô, xe máy để hạn chế phương tiện gây ô nhiễm, trước hết là tại một số khu vực, tuyến đường, phố trọng điểm. Đây là yêu cầu của Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tại cuộc họp với một số bộ, ngành, nghe báo cáo về xây dựng và lộ trình áp dụng các quy chuẩn Việt Nam về khí thải phương tiện giao thông cơ giới đường bộ đang lưu hành; diễn ra chiều 13/3, tại Trụ sở Chính phủ.

Top