Thời trang

Sắc màu của tóc

Những người yêu ngành thời trang tóc một lần nữa phải dành những tràng pháo tay cho hai nhà tạo mẫu tóc (NTMT) là Bryan Pasini (Ý) và Don Hậu (Canada) về màn trình diễn đặc sắc qua các bộ sưu tập trong HP International Hair Show 2017 vừa diễn ra tại Trung tâm Hội nghị White Palace, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.
Những năm gần đây, ngành thời trang tóc ở Việt Nam bắt đầu được chú ý, bằng chứng là những show diễn thời trang tóc, các cuộc thi tìm kiếm nhà tạo mẫu tóc tài năng…ngày càng được đầu tư quy mô, phát triển rộng khắp cả nước và có những dấu ấn nhất định trong nước và quốc tế. Năm nay, HP International Hair Show 2017 là dịp hiếm hoi để người xem có dịp thưởng thức show diễn thời trang tóc trong năm.
      


HP International Hair Show 2017 là dịp hiếm hoi để người xem có dịp thưởng thức show diễn thời trang tóc trong năm.


HP International Hair Show 2017 đã trình diễn 5 bộ sưu tập mới nhất của hai nhà thiết kế Bryan Pasini và Don Hậu.


Đây là dịp để các nhà tạo mẫu tóc trẻ có dịp học hỏi những kinh nghiệm quý báu từ những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu thế giới.


Các mẫu tóc mà Bryan Pasini mang đến là sự đa sắc trong gam màu.



Những xu hướng thời trang tóc của năm được các nhà thiết kế thể hiện đầy sáng tạo.

5 bộ sưu tập mới nhất của hai nhà thiết kế Bryan Pasini và Don Hậu được trình diễn tại HP International Hair Show 2017, khiến người xem chìm đắm vào vẻ đẹp của các mẫu tóc. Xu hướng thời trang tóc của năm được các nhà thiết kế thể hiện đầy sáng tạo. Bryan Pasini đưa một không gian sắc màu của thiên nhiên vào các bộ sưu tập của mình. Các mẫu tóc đa sắc với những gam màu nóng như cam, đỏ, sắc tím… tạo ra sự sặc sỡ của mùa hè, tái hiện những đám mây, màn sương qua các kiểu tóc. Bên cạnh đó, NTMT người Ý cũng cho thấy được sự quyến rũ, lạnh lùng, lôi cuốn của người phụ nữ như những nàng thơ qua những kiểu tóc búi cao và thanh thoát.
      

NTMT Don Hậu cho giới mộ điệu thấy vì sao anh được mệnh danh là “Phù thủy” trong ngành tóc khi trình làng bộ sưu tập “Art In Love” đầy ma mị. Những mẫu tóc làm mọi người kinh ngạc và trầm trồ bởi sự khác lạ và phá cách một cách ngoạn mục làm cho khán giả không thể rời mắt khi xem chương trình. Với tài biến hóa đa dạng và nhiều màu sắc trên sân khấu, Don Hậu cho thấy tình yêu với tóc và sự bản lĩnh đầy quyền năng của tình yêu trong “Art In Love”. Các trang phục dạ hội lộng lẫy cùng phụ kiện kết hợp hài hòa làm cho các mẫu tóc càng tôn lên nét đẹp của người phụ nữ hiện đại với đầy sự tự tin, kiêu sa và đẳng cấp. Đối với nam giới, Don Hậu mang đến những kiểu tóc nam tính, sức cuốn hút của phái mạnh nhưng không kém phần lịch lãm. Đây đang là các kiểu tóc thịnh hành cho ngành thời trang tóc Việt Nam 2017.
    
Rất phấn khích về màn trình diễn trong HP International Hair Show 2017, bạn Thanh Hương, một chủ Salon tóc ở quận Bình Thạnh chia sẻ: “Nhiều mẫu tóc độc đáo, có thể ứng dụng được vào thực tế. Đây đúng là dịp để các nhà tạo mẫu tóc trẻ có dịp học hỏi những kinh nghiệm quý báu từ những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu thế giới”./.



















Nhà tạo mẫu tóc người Ý cho thấy được sự quyến rũ, lạnh lùng, lôi cuốn
của người phụ nữ như những nàng thơ qua kiểu tóc búi cao và thanh thoát.










Các mẫu tóc mà Bryan Pasini mang đến là sự đa sắc trong gam màu.


Nhà tạo mẫu tóc người Ý Bryan Pasini thể hiện tài năng tạo kiểu trong HP International Hair Show 2017.
















Don Hậu thể hiện tình yêu với tóc và sự bản lĩnh đầy quyền năng của tình yêu trong “Art In Love”.

 
Bài: Nguyễn Oanh - Ảnh: Nguyễn Luân


Top