Thương hiệu Việt

Ngọc trai Ngọc Hiền sang trọng và đẳng cấp

Được các chuyên gia và người sử dụng đánh giá nằm trong nhóm ngọc trai đẹp nhất thế giới, Công ty TNHH MTV Ngọc trai Ngọc Hiền (Ngoc Hien Pearl- Phú Quốc) đã cho ra đời các dòng sản phẩm ngọc trai với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng độc đáo, không ngừng khẳng định thương hiệu và chất lượng trong và ngoài nước. 

Thành phố Phú Quốc trù phú ngày nay được thiên nhiên ban tặng cho rất nhiều đặc sản từ trên rừng xuống dưới biển, mà nổi bật hơn hết có thể kể đến chính là ngọc trai - một món quà của đại dương, thông qua ngành nuôi cấy và chế tác trang sức ngọc trai đã có từ nhiều năm ở địa phương. Trong đó không thể không nhắc đến thương hiệu "Ngoc Hien Pearl", doanh nghiệp đầu tiên nuôi cấy ngọc trai trên “đảo ngọc” Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, đến nay đã có hơn 20 năm xây dựng và phát triển.

Công ty TNHH MTV Ngọc trai Ngọc Hiền có trại nuôi cấy ngọc trai với quy mô gần 500ha diện tích mặt nước biển, trung bình thu hoạch được khoảng 500.000 viên trai mỗi năm, được biết đến là trại nuôi cấy ngọc trai lớn nhất đảo.

Ngọc trai Ngọc Hiền với hơn 20 năm xây dựng và phát triển, đã khẳng định được thương hiệu và chất lượng trong lòng du khách nội địa và quốc tế.


Ngọc Hiền có trại nuôi cấy ngọc trai với quy mô gần 500ha diện tích mặt nước biển,
trung bình thu hoạch được khoảng 500.000 viên trai mỗi năm, được biết đến là trại nuôi cấy ngọc trai lớn nhất đảo.



Ngọc trai Ngọc Hiền đã mời các chuyên gia đến từ Nhật Bản để cộng tác trong quá trình cấy ghép phôi theo kỹ thuật công nghệ hiện đại,
theo dõi và chăm sóc trai nuôi và tạo tác nên những viên ngọc trai hoàn hảo nhất.



Lấy ngọc trai từ con trai nuôi cấy.



Chế tác ngọc trai.



Sản phẩm được chế tác từ vỏ con trai.



Sản phẩm vòng ngọc trai.

Để có được những viên ngọc trai chất lượng thẩm mỹ cao, Ngọc trai Ngọc Hiền đã mời các chuyên gia đến từ Nhật Bản để cộng tác trong quá trình cấy ghép phôi theo kỹ thuật công nghệ hiện đại, theo dõi và chăm sóc trai nuôi và tạo tác nên những viên ngọc trai hoàn hảo nhất.

Công ty Ngọc trai Ngọc Hiền có 4 dòng sản phẩm ngọc trai nước biển: Tahiti, South Sea, Akoya và Mabe, ngoài ra, các món trang sức được làm từ ngọc trai như: vòng cổ, vòng đeo tay, mặt dây chuyền, nhẫn, bông tai, trâm cài áo, đồng hồ mang thương hiệu Ngọc Hiền đều có đẳng cấp cao, tôn vinh và làm nổi bật vẻ đẹp, cá tính của người sử dụng, đặc biệt là vẻ đẹp sang trọng của người phụ nữ.

Bên cạnh đó, Ngọc trai Ngọc Hiền còn là cơ sở đầu tiên ở Kiên Giang đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch, từ đó mở ra loại hình du lịch tham quan quy trình sản xuất ngọc trai, góp phần làm đa dạng hơn các dịch vụ du lịch tại Phú Quốc. Showroom trưng bày có diện tích gần 4.000m2 tại xã Dương Tơ đã trở thành một địa chỉ tham quan độc đáo và hấp dẫn, thu hút được một lượng lớn khách du lịch khi đến Phú Quốc. Du khách sẽ được các nhân viên của Ngọc Hiền tận tình hướng dẫn tham quan và giới thiệu về chuỗi quy trình nuôi cấy, cách chế tác ngọc trai cho đến tất cả các dòng sản phẩm mà Ngọc Hiền đang sản xuất. Điều này sẽ giúp du khách có cái nhìn rõ hơn về nghề nuôi trai lấy ngọc, cũng như sự cầu kỳ, tỉ mỉ và tinh tế trong cách làm ra các sản phẩm ngọc trai cá tính, sang trọng và đẳng cấp./.







Vòng cổ được làm từ ngọc trai mang thương hiệu Ngọc Hiền đều có một đẳng cấp khác, tôn vinh
và làm nổi bật vẻ đẹp, cá tính của người sử dụng, đặc biệt là vẻ đẹp sang trọng của người phụ nữ.



Bông tai đẳng cấp sang trọng cho phái nữ.



Mặt dây chuyền sang trọng với giá trị hơn 90 triệu đồng.



Showroom trưng bày có diện tích gần 4.000m2 tại xã Dương Tơ đã trở thành một địa chỉ tham quan độc đáo và hấp dẫn,
thu hút được một lượng lớn khách du lịch khi đến Phú Quốc.



Đến đảo ngọc Phú Quốc du khách không quên chọn cho mình một món đồ trang sức được làm từ ngọc trai, thương hiệu, đặc sản Phú Quốc.

Ngọc trai Ngọc Hiền đã vinh dự nhận được một số giải thưởng uy tín, như:
Sản phẩm uy tín chất lượng năm 2005
Cúp vàng doanh nghiệp Việt Nam năm 2010
Doanh Nghiệp và trang trại vì sự phát triển nông dân Việt Nam, Phong cách doanh nhân năm 2011
Cúp vàng sản phẩm VAC an toàn 2012
Trong năm 2020, doanh nghiệp này cũng đã hỗ trợ 100 triệu đồng cùng Bộ đội Biên phòng Kiên Giang chống dịch COVID-19, trao hơn 200 phần quà cho người dân bán vé số trên địa bàn Phú Quốc, Kiên Giang.
Bài: Sơn Nghĩa - ảnh: Đặng Kim Phương

MONO – Câu chuyện thời trang bền vững

MONO – Câu chuyện thời trang bền vững

MONO ra đời ban đầu chỉ với một mong muốn đơn thuần đó là giúp người mặc tìm được sự thoải mái, tự tin trong mỗi trang phục hàng ngày. Theo thời gian, MONO đã trở thành một thương hiệu thời trang, mà ở đó, cá tính, bản sắc của mỗi khách hàng được cá nhân hóa và thể hiện hài hòa theo phong cách thiết kế nổi tiếng wabi-sabi của Nhật Bản.

Top