Thời trang

Đêm đột phá Kella Hairshow 2018

Hàng ngàn khán giả đã được chiêm ngưỡng các tuyệt phẩm về tóc của 30 nhà tạo mẫu tóc tham gia chương trình “Hairshow chấn động 2018 – Đêm đột phá Kella” tại Trung tâm hội nghị và sự kiện Tân Sơn Nhất Pavillon, Tp. Hồ Chí Minh. Chương trình sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc của Kella.
Bà Lê Thị Hồng Hảo- Tổng Giám đốc Kella Việt Nam cho biết, Công ty TNHH TM Kella được thành lập vào năm 2006. Trải qua 14 năm xây dựng và phát triển, Kella là một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc tóc có chất lượng cao trên cả nước.

Với máy móc hiện đại, kỹ thuật viên tay nghề cao không ngừng tập trung nghiên cứu và phát triển, áp dụng những công nghệ tiên tiến mới nhất đã tạo ra các sản phẩm tốt phục vụ nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh chất lượng sản phẩm của Kella được cải thiện đáng kể từng bước theo sự phát triển của công ty, Kella luôn đem lại cơ hội nâng cao tay nghề cho hàng ngàn nhà tạo mẫu tóc qua các cuộc thi.

Sự kiện “Hairshow chấn động 2018 – Đêm đột phá Kella” là dấu mốc đánh dấu cho sự phát triển của Kella trong 14 năm qua trong việc góp phần tạo nên nhiều thành tựu cho ngành tóc Việt Nam.



Chương trình “Hairshow chấn động 2018 – Đêm đột phá Kella”
đã mang đến những tác phẩm tóc nghệ thuật độc đáo mãn nhãn cho gần 3000 khán giả tới xem.


Chuyên gia tóc Bành Ngọc Thanh thể hiện kỹ thuật cắt tóc cho 32 người mẫu ngay tại sân khấu chương trình.


Nhà tạo mẫu tóc trẻ đại diện của Học viện đào tạo nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam Basic Hair
thể hiện các tác phẩm trong bộ sưu tập “Ngọn lửa đam mê” trong chương trình.


Các mẫu tóc được các nhà tạo mẫu tóc thể hiện tại chương trình không chỉ là tác phẩm nghệ thuật
mà còn cho thấy sự phát triển đóng góp của Kella trong việc đào tạo nâng cao tay nghề cho các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam.

Chương trình “Hairshow chấn động 2018 – Đêm đột phá Kella” có 3 tông màu chính là đen – trắng – vàng, kể lại một câu chuyện đặc sắc về tóc qua ngôn ngữ của nghệ thuật bằng những màn trình diễn đẳng cấp đem lại nguồn cảm hứng đậm bản chất tóc chuyên nghiệp và cao cấp đến từ các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu.

30 nhà tạo mẫu tóc đã thể hiện các kỹ thuật cắt, bới, nhuộm thịnh hành nhất theo xu hướng thế giới song vẫn phù hợp với văn hóa và môi trường của Việt Nam. Sự kết hợp với công nghệ âm thanh, ánh sáng hiện đại, màn trình diễn ngẫu hứng của họ đã tạo nên các tác phẩm tóc độc đáo, sống động, đa sắc màu. Trong đó phải kể đến bộ sưu tập có tên “Ngọn lửa” với các tác phẩm độc đáo “Ngọn lửa đam mê”, “Ngọn lửa đoàn kết”, “Ngọn lửa vươn lên mọi rào cản”, “Ngọn lửa thành công” của các nhà tạo mẫu tóc đến từ Học viện đào tạo nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam Basic Hair.

Đặc biệt, người xem còn được chiêm ngưỡng kỹ thuật trang điểm mới và các trang phục tóc độc đáo do các người mẫu trình diễn trực tiếp tại chương trình, đem đến cho các bạn trẻ, người thích làm đẹp một góc nhìn mới về xu hướng thời trang tóc hiện nay.

Chứng kiến những mẫu tóc đầy màu sắc và sáng tạo độc đáo do các nhà tạo mẫu thể hiện trong chương trình “Hairshow chấn động 2018 – Đêm đột phá Kella”, bạn Nguyễn Vân Anh chia sẻ: “Tôi rất thích màn trình diễn các kỹ thuật cắt tóc của các nhà tạo mẫu tóc thực hiện trong chương trình. Đó không chỉ là những mẫu tóc đơn thuần mà tôi thấy đó là cả một tác phẩm nghệ thuật. Nhìn vậy là đủ có thể thấy được niềm đam mê và sự lao động vất vả trong quá trình sáng tạo của họ”./.


Những tác phẩm tóc độc đáo đầy màu sắc do các nhà tạo mẫu sáng tạo, 
được trình diễn tại chương trình “Hairshow chấn động 2018 – Đêm đột phá Kella”:














































Bài: Ngân Hà- Ảnh: Thông Hải


Top