Khám phá

Ấn tượng Vinpearl Land Nam Hội An

Quả không quá lời khi có người ví Vinpearl Land Nam Hội An như một thế giới thu nhỏ, hiện đại, hoành tráng nhưng không kém phần thơ mộng, lãng mạn với những khối không gian kiến trúc tuyệt đẹp đậm chất Đông – Tây và những khu vui chơi, nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới cùng hòa vào nhau trong một “ốc đảo xanh” bình yên bên bờ biển vắng… 
Cách Di sản Thế giới phố cổ Hội An chừng 17 cây số về phía Nam, trên một vùng cát phủ vàng ươm rộng khoảng 200ha được ví như một “ốc đảo xanh” bình yên bên bờ bãi biển Bình Minh hoang sơ của tỉnh Quảng Nam là khu vui chơi nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế Vinperl Land Nam Hội An.

Với tiêu chí “tất cả trong một”, khu vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng phức hợp đạt đẳng cấp 5 sao Vinperl Land Nam Hội An chính là một thế giới thu nhỏ, đủ sức thỏa mãn hầu hết mọi thú đam mê khám phá, trải nghiệm và vui chơi giải trí của du khách trong và ngoài nước.

Bước qua cánh cổng Vinperl Land Nam Hội An, bỏ lại sau lưng những cánh đồng cát nóng như một tiểu sa mạc, du khách thực sự choáng ngợp trước hình ảnh những những bloc nhà được cách điệu theo hình dáng những con tàu buôn khổng lồ thường thấy ở thương cảng cổ nổi tiếng Hội An xưa đang nằm ghếch mũi bên một dòng sông xanh mơ màng phẳng lặng. Bước qua cánh cổng Vinperl Land Nam Hội An,hiện ra trước mắt là dãy nhà được cách điệu theo hình con tàu khổng lồ nằm bên cạnh dòng song xanh mơ màng phẳng lặng



Những khối nhà ấn tượng gợi nhớ tới hình ảnh những con tàu buôn nổi tiếng thường thấy ở thương cảng cổ Hội An xưa. Ảnh: Thanh Hòa


Khu phố cổ mô phỏng Di sản Thế giới phố cổ Hội An ở Vinpearl Land Nam Hội An. Ảnh: Thanh Hòa


Dòng sông lười lững lờ trôi qua khu vườn cây xanh mát. Ảnh: Thanh Hòa


Hệ thống đường ống trượt nước đa tầng và xoắn ốc tạo cảm giác mạnh cho người chơi. Ảnh: Thanh Hòa


Một nhóm du khách trẻ người Nga chơi trò trượt nước ở khu công viên nước của Vinpearl Land Nam Hội An. Ảnh: Thanh Hòa


Khu công viên nước với nhiều trò chơi hấp dẫn du khách. Ảnh: Thanh Hòa


Pháo đài, dòng sông và con thuyền gỗ gợi nhớ về hình ảnh một phương Đông huyền bí. Ảnh: Thanh Hòa


Thác nước nhân tạo khổng lồ ở công viên nước của Vinpearl Land Nam Hội An. Ảnh: Thanh Hòa


Các bé khám phá thế giới đồ chơi truyền thống đầy màu sắc. Ảnh: Thanh Hòa


Các nghệ nhân tái hiện cảnh nghề ươm tơ dệt lụa truyền thống của người xứ Quảng. Ảnh: Thanh Hòa


Hình ảnh không gian nhà vườn truyền thống của người dân Nam bộ. Ảnh: Thanh Hòa


Du khách ấn tượng với vẻ đẹp lãng mạn của Vinpearl Land Nam Hội An. Ảnh: Thanh Hòa


Vinpearl Land Nam Hội An, điểm đến của những người yêu phong cảnh lãng mạn mang phong cách châu Âu. Ảnh: Thanh Hòa

Dọc theo đôi bờ con sông ấy, phía bên tả là hình ảnh một phố cổ Hội An trầm mặc với những dãy nhà ống quét ve vàng ươm như nắng hạ và những dãy đèn lồng đỏ treo trước mái hiên nhà. Bên bờ hữu con sông là dãy phố Tây, nơi có những ngôi nhà với lối kiến trúc tuyệt đẹp gợi nhớ tới hình ảnh của một Amsterdam, Venice cổ điển và lãng mạn.

Đi sâu vào bên trong, trên một hòn đảo nhỏ xinh hình trái tim có tên gọi Đảo Dân Gian nằm giữa bốn bề sông nước, du khách sẽ bắt gặp ở đó những hình ảnh, thanh âm quen thuộc đầy hoài niệm về chái bếp, nếp nhà, cổng làng, cây đa, bến nước, tiếng lách cách thoi đưa… thường thấy ở những làng quê yêu dấu trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam. Đối với du khách nước ngoài, đó sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời hiếm có về không gian văn hóa làng quê truyền thống của người Việt.

Một trong những nét hấp dẫn khác đối với du khách khi đến nghỉ dưỡng tại Vinperl Land Nam Hội An đó là các khu vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời được thiết kế hoành tráng, hiện đại, an toàn và đạt đẳng cấp quốc tế với nhiều trò chơi hấp dẫn, mới lạ như khu công viên nước với hệ thống nhiều đường trượt nước cảm giác mạnh, sông lười, bãi biển nhân tạo, thác nước khổng lồ…; khu công viên thiên niên hoang dã; khu trò chơi mạo hiểm và khu trò chơi điện tử hiện đại…

Thế giới ẩm thực phong phú, đa dạng với nhiều món ăn đặc trưng Âu, Á do các đầu bếp nổi tiếng trong và ngoài nước thực hiện cùng với không gian thưởng thức đa phong cách cũng là điểm ấn tượng đối với du khách khi đến với Vinperl Land Nam Hội An.

Dự án Vinperl Land Nam Hội An do VinGroup, tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam đầu tư xây dựng với tham vọng biến vùng “tiểu sa mạc” ven bờ biển Nam Hội An thành khu du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu ở khu vực miền Trung – Tây Nguyên theo mô hình “tất cả trong một”./.


Vị trí: 
Đường Thanh Niên, xã Bình Dương, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. Dự án cách bãi biển Bình Minh khoảng 150m; cách phố cổ Hội An 17km, trung tâm thành phố Đà Nẵng 44km,Cố đô Huế 150km.
Thời gian hoạt động: 08h30- 21h00 hằng ngày
Giá vé: 
– Người lớn: 500.000VNĐ/1 người (sau 16h: 250.000VNĐ/1 người)
– Trẻ em: 400.000VNĐ/1 người (sau 16h 150.000VNĐ/người)
Mua trực tiếp tại phòng vé, các đại lí, qua website, hoặc cũng có thể đăng kí vé tại quầy lễ tân/tour desk ở các khách sạn lưu trú.
Liên hệ: 
- Website: https://namhoian.vinpearlland.com/
- Hotline: 19006677, bấm số lẻ 5
 
Bài và ảnh: Thanh Hòa

Độc đáo Lễ hội Nàng Hai của người Tày ở Cao Bằng

Độc đáo Lễ hội Nàng Hai của người Tày ở Cao Bằng

Nằm tại phía Bắc Việt Nam, Cao Bằng tự hào là vùng đất lưu giữ nhiều giá trị văn hóa truyền thống độc đáo của cộng đồng các dân tộc thiểu số. Trong số đó, Lễ hội Nàng Hai ở xã Tiên Thành, Cao Bằng là một điểm sáng nổi bật vì nó mang đậm nét văn hóa đặc trưng của người Tày. Lễ hội diễn ra nhằm thể hiện lòng biết ơn, tôn kính với thiên nhiên và cầu mong cầu cho mùa màng bội thu.

Top