Thương hiệu Việt

Hơn 10 triệu khẩu trang kháng khuẩn Dony Mask xuất khẩu ra thế giới

Từ đầu năm 2020 đến nay, các quốc gia Châu Âu và Mỹ đã nhanh chóng tìm hiểu và nhập khẩu hơn 10 triệu chiếc khẩu trang kháng khuẩn Dony Mask, một thương hiệu khẩu trang uy tín của Việt Nam để phòng chống dịch Covid – 19. 
Khẩu trang vải Dony Mask được sản xuất 3 lớp theo quy chuẩn hướng dẫn của quyết định số 870/QĐ-BYT cho khẩu trang vải kháng giọt bắn, kháng khuẩn. 
Ngay khi dịch bệnh bùng nổ trên thế giới hai công ty dược tại Việt Nam đã ký hợp đồng mua 70.000 chiếc khẩu trang kháng khuẩn Dony để hỗ trợ cho các y bác sỹ tại các bệnh viện lớn phục vụ cho công tác chống dịch. Doanh số từ việc xuất khẩu khẩu trang vải đã giúp công ty TNHH May mặc Dony đạt doanh số cao trong mùa dịch Covid. Khẩu trang vải Dony Mask chống tia giọt bắn nước bọt, kháng khuẩn đã góp phần quan trọng giúp Việt Nam khống chế thành công đại dịch Covid-19 đợt 1, đặc biệt đến nay đã chưa có ca tử vong nào. Kết quả này là điểm sáng và được cả thế giới công nhận. 


Dây chuyền sản xuất khẩu trang Dony Mask phục vụ xuất khẩu.


Khẩu trang Dony 
Mask  được công nhân kiểm tra tỉ mỉ sau khi sản xuất.


Khẩu trang Dony Mask  được may cẩn thận trong từng đường chỉ.


Thử độ kháng nước của khẩu trang sau khi sản xuất.


Khâu ép nhãn hiệu Dony Mask lên sản phẩm khẩu trang.



Đóng gói thành phẩm và khử trùng theo công nghệ khí E.O.


Kiểm tra chất lượng trước khi đưa ra thị trường.


Sản phẩm Dony Mask đã xuất khẩu  đến các thị trường Nhật Bản, Singapore, Mỹ, châu Âu 
và nhiều quốc gia khác như khu vực Trung Đông, Ả Rập Saudi, Nigeria…



Khẩu trang kháng khuẩn Dony có thể giặt 60 lần vẫn đảm bảo chống giọt bắn, kháng tia UV,
đặc biệt cho tỉ lệ kháng khuẩn đến 99.9%, một con số tương đương với 1 chiếc khẩu trạng mới nguyên.



Khẩu trang Dony Mask rất tiện lợi cho người sử dụng.


Doanh nhân Phạm Quang Anh tặng 100.000 khẩu trang kháng khuẩn Dony Mask cho nhân dân Hoa Kỳ chống dịch Covid – 19.

Từ đó, cho thấy khả năng, năng lực của các nhà sản xuất tại Việt Nam trong lĩnh vực may mặc. Các quốc gia tại Mỹ và Châu Âu đã nhanh chóng tìm hiểu, tiếp cận thị trường khẩu trang tại Việt Nam và nhập khẩu hơn 10 triệu chiếc khẩu trang kháng khuẩn Dony để phòng chống dịch tại quốc gia của mình.
Khẩu trang vải Dony Mask có lớp ngoài cùng là lớp có tính kháng nước, kháng giọt bắn đường hô hấp hoặc kết hợp kháng khuẩn, các lớp còn lại là lớp lọc, kháng khuẩn (lớp kháng khuẩn là vải kháng khuẩn, nano bạc, than hoạt tính hoặc tương đương), dây đeo mềm mại tạo cho người tiêu dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Sản phẩm Dony Mask được cấp chứng nhận FDA của Cụ quản lý thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ, và đạt tiêu chuẩn CE - tiêu chuẩn có thể lưu thông trong thị trường Châu Âu. Ngoài ra, khẩu trang kháng khuẩn Dony Mask còn đáp ứng yêu cầu nhập khẩu các thị trường Nhật Bản, Singapore và nhiều quốc gia khác như khu vực Trung Đông, Ả Rập Saudi, Nigeria…
Khẩu trang được sản xuất tỉ mỉ, đến sự sang trọng ngay từ bao bì của sản phẩm. Lớp ngoài được sử dụng từ vải dệt Poly kết hợp Cotton kháng khuẩn và kháng nước, hạn chế tối đa các giọt bắn từ xung quanh, lớp giữa được tích hợp thêm một màng kháng khuẩn, lớp trong cùng được làm từ công nghệ kháng khuẩn của Đức. Công ty đầu tư máy đóng gói thành phẩm và khử trùng theo công nghệ khí E.O (Ethylene Oxide) có tác dụng kháng khuẩn, diệt virus tối ưu, được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực y tế.

Không như các loại khẩu trang y tế dùng một lần, khẩu trang vải Dony Mask có thể sử dụng sau hơn 30 lần giặt bằng xà phòng thông thường. Trong thử nghiệm của INTERTEK (Tổ chức thử nghiệm và chứng nhận chất lượng toàn cầu) với 60 lần giặt, khẩu trang của Dony vẫn đảm bảo chống giọt bắn, kháng tia UV, đặc biệt cho tỉ lệ kháng khuẩn đến 99.9%, một con số tương đương với một chiếc khẩu trạng mới nguyên. Điều này được xem là ưu điểm vượt trội của khẩu trang Dony Mask, vừa đảm bảo phòng chống dịch, vừa đem đến sự tiện lợi, tiết kiệm và an toàn cho người tiêu dùng, lại rất thân thiện với môi trường.

Khẩu trang vải Dony Mask được làm thủ công, sau khâu đóng gói, niêm phong bằng siêu nhiệt, Dony sẽ tiến hành tiệt trùng khép kín. Bên cạnh đó, lớp túi bảo vệ khẩu trang được dùng bằng nhựa nguyên sinh đảm bảo độ vô trùng cao và đạt chuẩn của Bộ y tế, đảm bảo 100% các khẩu trang đều sạch, bảo vệ sức khỏe tuyệt đối cho người sử dụng.

Doanh nhân Phạm Quang Anh, sáng lập May mặc Dony cho biết, để kịp tiến độ giao sản phẩm cho khách hàng, có lúc công ty phải huy động 3.000 công nhân để may khẩu trang vải từ đầu tháng 3 đến nay.

Hiện tại, với quy mô nhà máy lớn và nguồn nhân lực đông, công ty TNHH may mặc Dony có thể sản xuất và cung ứng ra thị trường gần 300.000 chiếc khẩu trang trong một ngày và có thể đáp ứng được cả nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu đến tất cả các quốc gia có dịch bệnh Covid-19. /.

 
Bài & ảnh : Đặng Kim Phương

Minh Tiến – Tập đoàn cà phê Việt tiên phong áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn

Minh Tiến – Tập đoàn cà phê Việt tiên phong áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn

Mô hình mô phỏng lại các sản phẩm của cà phê được sản xuất và chế biến theo mô hình kinh tế tuần hoàn của Tập đoàn Cà phê Minh Tiến đã trở thành tâm điểm chú ý của Nhà triển lãm Việt Nam tại World Expo 2020. Mô hình kinh tế tuần hoàn mà Minh Tiến theo đuổi cũng là xu hướng đang phát triển mạnh mẽ ở nhiều quốc gia trên thế giới, hướng tới sự phát triển bền vững của nhân loại.

Top