Tin tức

Lãnh đạo TPHCM tiếp Tập đoàn Semmaris

Toàn cảnh buổi tiếp.
Chiều 20-4, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến đã tiếp Tập đoàn Semmaris (Tập đoàn khai thác chợ đầu mối Rungis - Pháp) do Giám đốc phụ trách hợp tác quốc tế Bertrand Ambroise dẫn đầu nhân chuyến thăm và làm việc tại TPHCM.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch Trần Vĩnh Tuyến đánh giá cao quan hệ giữa Việt Nam – Pháp không ngừng được tăng cường và đạt nhiều thành quả. Song song đó, Phó Chủ tịch hoan nghênh Tập đoàn Semmaris có ý định hợp tác với Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH Một thành viên (Satra) và chợ đầu mối Bình Điền trong việc nâng cấp chợ Bình Điền.

Đối với việc nâng cấp chợ Bình Điền, Phó Chủ tịch Trần Vĩnh Tuyến đề nghị các bên tiếp tục bàn bạc, thảo luận sớm báo cáo UBND TPHCM. Việc xây dựng chợ Bình Điền không chỉ mở rộng quy mô mà còn là điểm thu hút khách du lịch đến mua sắm.

Ông Bertrand Ambroise cho biết, mục đích chuyến thăm và làm việc lần này là mong muốn được hỗ trợ và hợp tác với TPHCM trong việc cải tạo, quy hoạch lại chợ đầu mối Bình Điền. Ông Bertrand Ambroise tin tưởng, nếu việc hợp tác giữa hai bên thuận lợi sẽ mở rộng cánh cửa cho các sản phẩm hàng hóa Việt Nam vào thị trường châu Âu. 
 
Nguồn: WebSite Thành phố Hồ Chí Minh


Top