Tin tức

Việt Nam ghi nhận ca thứ 21 nhiễm virus SARS-CoV-2

Lực lượng bộ đội hóa học phun hóa chất tiêu tẩy khu vực phố Châu Long, quận Ba Đình.
Ảnh: Dương Giang - TTXVN
Việt Nam vừa ghi nhận thêm một ca dương tính với SARS-CoV-2. Đây là người đi cùng chuyến bay với bệnh nhân N.T.H.N trước đó, nâng tổng số người mắc COVID-19 lên 21 người, trong đó đã có 16 người đã được chữa khỏi.

Theo thông tin từ Bộ Y tế, Hà Nội vừa ghi nhận thêm một trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Đây là ca nhiễm thứ 21 của Việt Nam.

Bệnh nhân là ông N. Q.T,  61 tuổi (ở Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội), là người ngồi gần hàng ghế trên chuyến bay với bệnh nhân N.H.N.

Trước đó, tối 6/3, qua điều tra dịch tễ bệnh nhân N.H.N, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội đã xác định một trường hợp là ông N.Q.T ngồi gần hàng ghế trên cùng chuyến bay với bệnh nhân N.H.N có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh. Trung tâm đã tiến hành lấy mẫu bệnh phẩm xét nghiệm và chuyển bệnh nhân sang bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 để theo dõi, cách ly.

Kết quả xét nghiệm bệnh nhân đã dương tính với chủng virus SARS-CoV- 2./.

TTXVN/VNP

Đa dạng các sản phẩm du lịch trong năm 2024

Đa dạng các sản phẩm du lịch trong năm 2024

Năm 2024, ngành du lịch tỉnh Quảng Bình phấn đấu đón 4,5 – 5 triệu lượt khách du lịch, doanh thu từ du lịch đạt trên 5.600 tỷ đồng. Để đạt mục tiêu này, tỉnh Quảng Bình đã chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, làm mới các điểm đến, đa dạng các sản phẩm du lịch để thu hút khách tham quan.

Top