Tin tức

Triển lãm ảnh nghệ thuật Hải Âu lần thứ 28

63 tác phẩm ảnh của 21 tác giả nữ của CLB Nhiếp ảnh nữ Hải Âu, thể hiện chủ đề về cuộc sống, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam, thiếu nhi, phong cảnh được giới thiệu với công chúng tại triển lãm ảnh nghệ thuật Hải Âu lần thứ 28 diễn ra tại Nhà Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh đến hết ngày 13/10/2018.

Đồng điệu. Ảnh: Hồng Lân
 
Tôm xuất khẩu. Ảnh: Đặng Kim Phương

Se chỉ. Ảnh: Thanh Sơn
 
Đọc báo. Ảnh: Kim Lan

Triển lãm thu hút đông đảo giới nhiếp ảnh nghệ thuật và công chúng tham quan chiêm ngưỡng. 
Ảnh: Đặng Kim Phương

Mỗi tác phẩm là một câu chuyện về cuộc sống sinh hoạt và phong cảnh đất nước, con người Việt Nam. Câu chuyện người nông dân cần cù, lam lũ, chịu thương chịu khó; người phụ nữ trong nhà máy với những sản phẩm tôm được xuất khẩu ra các nước trên thế giới; những câu chuyện ươm tơ, luộc kén của những người thợ ngày đêm cần mẫn lao động.

Nghệ sĩ Đào Hoa Nữ, chủ nhiệm CLB Nhiếp ảnh nữ Hải Âu chia sẻ: "Những tác phẩm này chính là món quà mang ý nghĩa tinh thần mà câu lạc bộ dành tặng Phụ nữ Việt Nam trong ngày kỷ niệm 20/10 sắp tới. Không chỉ vậy, triển lãm còn mang ý nghĩa mãnh liệt hơn khi các nhiếp ảnh gia nữ đã tìm ra những khoảnh khắc vô giá trong đời sống bằng chính niềm đam mê, tình yêu với nhiếp ảnh".

Trong 28 năm qua, CLB Hải Âu cho ra đời hàng ngàn tác phẩm nhiếp ảnh, nhiều tác phẩm đoạt giải trong nước và quốc tế. CLB Hải Âu đã xuất bản 28 cuốn sách ảnh được công chúng đón nhận và yêu thích.

Các tác giả nhiếp ảnh nữ của CLB Nhiếp ảnh nữ Hải Âu đã đi khắp mọi miền đất nước để có được những khoảnh khắc đẹp để cho ra đời những tác phẩm mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam, góp phần gìn giữ tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống, đưa hình ảnh đất nước và con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế./.

Thực hiện: Đặng Kim Phương/VNP

Đa dạng các sản phẩm du lịch trong năm 2024

Đa dạng các sản phẩm du lịch trong năm 2024

Năm 2024, ngành du lịch tỉnh Quảng Bình phấn đấu đón 4,5 – 5 triệu lượt khách du lịch, doanh thu từ du lịch đạt trên 5.600 tỷ đồng. Để đạt mục tiêu này, tỉnh Quảng Bình đã chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, làm mới các điểm đến, đa dạng các sản phẩm du lịch để thu hút khách tham quan.

Top