Tin tức

VIRALEZETM - Sản phẩm hỗ trợ phòng, chống Covid-19 được Bộ Y tế cấp phép

Chiều 18-12, tại Hội trường Thống Nhất (Tp. Hồ Chí Minh), Công ty Cổ phần Thiết bị Y tế T.A.F tổ chức họp báo công bố ra mắt sản phẩm hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19, đó là bình xịt mũi kháng virus VIRALEZETM.

Bình xịt mũi kháng virus VIRALEZETM do Công ty Công nghệ sinh học Starpharma, trụ sở tại Melbourne (Australia) sản xuất, được Bộ Y tế cấp phép nhập khẩu, sử dụng tại thị trường Việt Nam.

Theo nhiều chuyên gia y tế thế giới, dịch bệnh Covid-19 đã và đang tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường, đặc biệt là sự xuất hiện nhiều biến thể mới của virus, nguy cơ bùng phát những đợt dịch mới.

Sản phẩm bình xịt mũi Viraleze.

Chính vì vậy, bên cạnh việc tuân thủ nghiêm các biện pháp bảo vệ y tế, nhiều hãng dược nổi tiếng trên thế giới đã đẩy mạnh nghiên cứu, cho ra đời các sản phẩm bảo vệ sức khỏe con người, ngăn ngừa sự xâm nhập, lây lan của virus trong cộng đồng.
Phân tích các thành phần hoạt tính có trong VIRALEZE, Viện nghiên cứu Scripps ở Mỹ cho biết, SPL7013 có trong Bình xịt mũi đã diệt virus trong vòng 30 giây đến một phút và đạt được mức giảm hơm 99% virus lây nhiễm so với các biến thể Beta và Gamma, và hơn 99,9% trong vòng năm phút. Đối với biến thể Alpha, Bình xịt mũi kháng virus VIRALEZE đã giảm được hơn 99,99% virus trong vòng 30 giây đến một phút.


Bình xịt mũi kháng virus VIRALEZETM của Công ty Công nghệ sinh học Starpharma là một trong những sản phẩm y tế tiên tiến, hỗ trợ chống lại sự xâm nhập của các biến thể virus vào đường hô hấp. Dữ liệu công bố của nhà sản xuất cho thấy, bình xịt mũi này có hiệu quả hơn 99% đối với các biến thể Alpha, Beta và Gamma của Covid-19.

Tại buổi họp báo, đại diện Công ty Cổ phần Thiết bị Y tế T.A.F cho biết, việc nhập khẩu sản phẩm bình xịt mũi kháng virus VIRALEZETM nhằm góp phần nâng cao khả năng bảo vệ sức khỏe người dân trước sự tấn công của các biến thể virus Covid-19.

Sản phẩm được sử dụng xịt trực tiếp vào mũi, tối đa 4 lần/ ngày. Các thành phần hoạt tính có trong sản phẩm giúp ngăn ngừa, tiêu diệt virus xâm nhập qua đường hô hấp, góp phần bảo vệ an toàn sức khỏe cho người dân./.
 
Thực hiện: Minh Công

Về Lại Đà - Nơi bình dị yêu thương

Về Lại Đà - Nơi bình dị yêu thương!

“Tôi đã khóc, không chỉ là nỗi tiếc thương trước sự mất mát của đất nước, của dân tộc Việt Nam, mà còn là những giọt nước mắt hạnh phúc trước tình cảm sâu đậm của người dân thôn Lại Đà dành cho chúng tôi. Họ đã thay mặt người con ưu tú vừa nằm xuống đáp lại tình cảm của những người dân về đây dự lễ viếng”, chị Lương Ngọc Hà, dân tộc Tày, ở tỉnh Lào Cai rưng rưng cho biết.

Top