Tin tức

Trường Đại học Thể dục thể thao TP.Hồ Chí Minh hợp tác lâu dài với FLG Việt Nam

Ban Giám Hiệu Trường Đại học Thể dục thể thao TP.Hồ Chí Minh và Lãnh đạo Trung tâm Thể dục thể hình California Fitness & Yoga vừa ký kết văn bản ghi nhớ về việc hai bên cùng nhau hợp tác và phát triển trong công tác đào tạo, trao đổi học thức, tạo cơ hội việc làm.

Trong Biên bản Ghi nhớ, Trường Đại học Thể dục thể thao TP.HCM và Trung tâm Thể dục thể hình California Fitness & Yoga sẽ thực hiện trao đổi học thuật, hợp tác huấn luyện đào tạo các khóa học chuyên đề, cấp chứng nhận về lĩnh vực thể dục thể thao; tham gia, chia sẻ thông tin tại diễn đàn khoa học, hội thảo, hội nghị do đối tác tổ chức. Bên cạnh đó, hai bên sẽ cùng hợp tác đào tạo nguồn nhân lực cho ngành công nghiệp sức khỏe, đào tạo huấn luyện viên cá nhân: thể lực, thể hình, fitness, yoga, dinh dưỡng, hồi phục và chăm sóc khách hàng; cũng như hợp tác phát triển chương trình đào tạo bậc đại học chuyên sâu hẹp về huấn luyện thể lực, thể hình, fitness, yoga, dinh dưỡng và hồi phục.

Lễ kí kết hợp tác Trường Đại học Thể dục thể thao TP.Hồ Chí Minh và Lãnh đạo Trung tâm Thể dục thể hình California Fitness & Yoga.

 
PGS. TS. Đặng Hà Việt - Hiệu trưởng Trường Đại học Thể dục thể thao TP.HCM- chia sẻ: “Việc hợp tác với Trung tâm California Fitness & Yoga giúp nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng tăng thực hành nghề nghiệp, bồi dưỡng kỹ năng sát với thực tế yêu cầu thị trường lao động, tạo điều kiện cho sinh viên khởi nghiệp ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Với kinh nghiệm cũng như công nghệ từ phía đối tác, Trường Đại học Thể dục thể thao TP.Hồ Chí Minh sẽ đào tạo được nhiều tài năng thể dục thể thao hơn nữa cho nước nhà”.

Cũng trong buổi lễ ký kết tại Trường Đại học Thể dục thể thao TP.HCM, hai bên thống nhất mục đích hợp tác nhằm nâng cao sự hiểu biết, kiến thức và ứng dụng khoa học thể thao giữa hai bên thông qua các chương trình phát triển học thuật, huấn luyện đào tạo, chuyển giao và cơ hội việc làm. Đồng thời, thiết lập các hoạt động song phương hoặc thỏa thuận kết nối với bên thứ ba cho các chương trình hợp tác cụ thể.

Ông Phan Ngọc Huy, Phó Chủ Tịch FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu thể dục thể hình California Fitness & Yoga, cho biết: “Chúng tôi muốn thay đổi cách nhìn nhận của người Việt về việc luyện tập cũng như dinh dưỡng. Việc hợp tác với Trường Đại học Thể dục thể thao TP.HCM sẽ giúp chúng tôi đưa những tiêu chuẩn quốc tế đến gần với các sinh viên, những người có thể trở thành các giáo viên thể chất, các vận động viên, hay thậm chí là những huấn luyện viên cá nhân tại trung tâm của chúng tôi trong tương lai. Chính họ sẽ góp phần cải thiện nhận thức của người Việt về cách chăm sóc sức khỏe trong tương lai mà chúng tôi là một trong những người đặt những viên gạch nền tảng đầu tiên”.

Trung tâm Thể dục thể hình California Fitness & Yoga sẽ hỗ trợ cho các sinh viên của trường có cơ hội thực tập, tập huấn, tập luyện nhằm bổ sung các kiến thức và làm quen với môi trường làm việc thực tiễn. Ngoài ra, trung tâm cũng sẽ có những ưu đãi về chi phí chăm sóc sức khỏe dành cho đối tác có ký kết hợp tác./.
Thực hiện: VNP


Top