Tin tức

Triển lãm quốc tế về thiết bị phòng cháy chữa cháy, an ninh, an toàn

Đại biểu tham quan triển lãm. Ảnh: Thành Chung - TTXVN
Ngày 14/8, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ - Bộ Công an phối hợp với Công ty Cổ phần VIETFAIR và Công ty Messe Frankfurt New Era Business Media tổ chức “Triển lãm Quốc tế về Kỹ thuật, Phương tiện Phòng cháy, Chữa cháy, Cứu nạn, Cứu hộ và Thiết bị An ninh, An toàn, Bảo vệ năm 2019 - Fire Safety & Rescue Vietnam - Secutech Vietnam 2019”. Triển lãm thu hút gần 400 đơn vị, doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm công nghệ mới với quy mô 530 gian hàng.

Theo Ban tổ chức, số lượng đơn vị, quy mô gian hàng của triển lãm năm nay tăng 11% so với năm 2018. Đây là triển lãm thường niên giới thiệu sản phẩm, công nghệ tiên tiến trong nước và quốc tế trong lĩnh vực an ninh, phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ, giới thiệu các thiết bị ứng dụng cho cơ quan nhà nước, khu công nghiệp, giao thông, ngân hàng, nhà thông minh… Rất đông khách tham quan đã tới ngay trong ngày đầu khai mạc triển lãm, trong đó những thiết bị camera giám sát, hệ thống cảnh báo cháy, trang phục bảo hộ nhận được nhiều sự quan tâm.

Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh, Cục trưởng Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Bộ Công an, cho biết đây là triển lãm có quy mô lớn nhất cả nước, là sự kiện quan trọng trong lĩnh vực an ninh, an toàn, bảo vệ, phòng cháy chữa cháy, ngày càng thu hút nhiều hơn sự quan tâm của Bộ Công an, các cơ quan quản lý Nhà nước, các đơn vị chuyên ngành trong và ngoài nước, nhất là trong điều kiện trên thế giới và Việt Nam có những biến đổi sâu sắc, tiềm ẩn nguy cơ về tội phạm công nghệ cao, tội phạm môi trường, các sự cố cháy, nổ, tai nạn và các vấn đề an ninh xã hội khác… Đây cũng là cơ hội cho các nhà sản xuất, kinh doanh, ngành trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm, tìm kiếm thị trường; đồng thời tạo điều kiện cho các cơ quan quản lý Nhà nước về lĩnh vực an ninh, an toàn, phòng cháy chữa cháy và các doanh nghiệp trong nước tiếp cận các công nghệ, giải pháp, sản phẩm tiên tiến, hiện đại và các đối tác tiềm năng nhằm phục vụ trực tiếp trong công tác nghiệp vụ.

Triển lãm diễn ra đến ngày 16/8, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC (799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh)./.

TTXVN/VNP

Đa dạng các sản phẩm du lịch trong năm 2024

Đa dạng các sản phẩm du lịch trong năm 2024

Năm 2024, ngành du lịch tỉnh Quảng Bình phấn đấu đón 4,5 – 5 triệu lượt khách du lịch, doanh thu từ du lịch đạt trên 5.600 tỷ đồng. Để đạt mục tiêu này, tỉnh Quảng Bình đã chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, làm mới các điểm đến, đa dạng các sản phẩm du lịch để thu hút khách tham quan.

Top