Tin tức

Tổng thống Donald Trump: Đến hôm nay cả thế giới cùng chú ý đến Việt Nam

Trưa  27/2, tại Trụ sở Văn phòng Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc hội kiến với Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump. 

Thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhiệt liệt chào mừng Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump tới Việt Nam tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên lần thứ 2 và các hoạt động song phương với Việt Nam. 

Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump cho biết: “Kể từ khi đặt chân đến Việt Nam tối qua, tôi đã thấy nhiều sự thay đổi ở nước các bạn. Và thực sự Việt Nam đã thay đổi rất nhiều, đến hôm nay thì cả thế giới cùng chú ý đến các bạn".

Chiếc xe The Beast 2.0 chở Tổng thống Donald Trump đến Trụ sở Chính phủ. Ảnh: Doãn Tấn - TTXVN

Thiếu nhi Hà Nội chào đón Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Thống Nhất - TTXVN

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hội kiến Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump. 

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ăn trưa làm việc với Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Thống Nhất - TTXVN

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc giới thiệu với Tổng thống Mỹ Donald Trump một số hình ảnh về danh lam thắng cảnh của Việt Nam. Ảnh: Thống Nhất - TTXVN

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Tổng thống Mỹ Donald Trump trao đổi. Ảnh: Thống Nhất - TTXVN

Tổng thống Donald Trump bày tỏ hy vọng Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên lần thứ 2 diễn ra tại Hà Nội sẽ diễn ra thành công tốt đẹp. Tổng thống Donald Trump đánh giá cao công tác chuẩn bị của Việt Nam cho Hội nghị quan trọng này./.


TTXVN/VNP

Về Lại Đà - Nơi bình dị yêu thương

Về Lại Đà - Nơi bình dị yêu thương!

“Tôi đã khóc, không chỉ là nỗi tiếc thương trước sự mất mát của đất nước, của dân tộc Việt Nam, mà còn là những giọt nước mắt hạnh phúc trước tình cảm sâu đậm của người dân thôn Lại Đà dành cho chúng tôi. Họ đã thay mặt người con ưu tú vừa nằm xuống đáp lại tình cảm của những người dân về đây dự lễ viếng”, chị Lương Ngọc Hà, dân tộc Tày, ở tỉnh Lào Cai rưng rưng cho biết.

Top