Tin tức

Tổng thống Donald Trump: Đến hôm nay cả thế giới cùng chú ý đến Việt Nam

Trưa  27/2, tại Trụ sở Văn phòng Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc hội kiến với Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump. 

Thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhiệt liệt chào mừng Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump tới Việt Nam tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên lần thứ 2 và các hoạt động song phương với Việt Nam. 

Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump cho biết: “Kể từ khi đặt chân đến Việt Nam tối qua, tôi đã thấy nhiều sự thay đổi ở nước các bạn. Và thực sự Việt Nam đã thay đổi rất nhiều, đến hôm nay thì cả thế giới cùng chú ý đến các bạn".

Chiếc xe The Beast 2.0 chở Tổng thống Donald Trump đến Trụ sở Chính phủ. Ảnh: Doãn Tấn - TTXVN

Thiếu nhi Hà Nội chào đón Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Thống Nhất - TTXVN

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hội kiến Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump. 

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ăn trưa làm việc với Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Thống Nhất - TTXVN

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc giới thiệu với Tổng thống Mỹ Donald Trump một số hình ảnh về danh lam thắng cảnh của Việt Nam. Ảnh: Thống Nhất - TTXVN

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Tổng thống Mỹ Donald Trump trao đổi. Ảnh: Thống Nhất - TTXVN

Tổng thống Donald Trump bày tỏ hy vọng Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên lần thứ 2 diễn ra tại Hà Nội sẽ diễn ra thành công tốt đẹp. Tổng thống Donald Trump đánh giá cao công tác chuẩn bị của Việt Nam cho Hội nghị quan trọng này./.


TTXVN/VNP

Nâng cao hiệu quả thông tin về hội nhập quốc tế, ASEAN và UNESCO

Nâng cao hiệu quả thông tin về hội nhập quốc tế, ASEAN và UNESCO

Chiều 25/4, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền về hội nhập quốc tế, UNESCO và ASEAN năm 2024 cho đội ngũ các phóng viên, biên tập viên chuyên trách đến từ các cơ quan thông tấn báo chí. Qua đó nhằm cung cấp thông tin, làm phong phú nội dung tuyên truyền, góp phần tiếp tục tăng cường hiểu biết cho người dân về công tác hội nhập quốc tế, ASEAN và UNESCO, cũng như sự tham gia, đóng góp của Việt Nam.

Top