Tin tức

Thúc đẩy kết nối giữa Tp. Hồ Chí Minh và các nhà đầu tư Nhật Bản

Quang cảnh buổi tiếp. Ảnh: Xuân Khu - TTXVN

Thành phố Hồ Chí Minh mong muốn Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh làm tốt hơn nữa vai trò kết nối giữa Thành phố và các doanh nghiệp đầu tư Nhật Bản.

Đó là khẳng định của ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh tại buổi tiếp đoàn lãnh đạo JBAH do ông Okada Hideyuki, tân Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh dẫn đầu, diễn ra chiều 14/5, tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Nguyễn Thành Phong nhấn mạnh Thành phố mong muốn Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh làm tốt hơn nữa vai trò của mình trong việc kết nối với chính quyền Thành phố, giúp đỡ các hội viên giải quyết các vấn đề khó khăn trong quá trình đầu tư tại Thành phố.

Lãnh đạo Thành phố ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp Nhật Bản đang đầu tư tại Thành phố đối với quá trình phát triển của Thành phố cũng như sẵn sàng lắng nghe ý kiến của các doanh nghiệp Nhật Bản để tích cực cải thiện môi trường đầu tư.

Ông Okada Hideyuki chia sẻ những bước phát triển lớn mạnh của Hiệp hội và đến nay đã có tới 1.025 doanh nghiệp thành viên, thể hiện mối quan tâm của nhà đầu tư Nhật Bản đối với thị trường Thành phố Hồ Chí Minh; đồng thời, đánh giá cao nỗ lực của Thành phố trong việc thường niên tổ chức hội nghị bàn tròn lắng nghe ý kiến doanh nghiệp Nhật Bản, cải thiện môi trường đầu tư, tạo điều kiện cho doanh nghiệp hoạt động tốt hơn, tạo mối quan hệ tốt đẹp giữa chính quyền Thành phố và các doanh nghiệp Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh./.


TTXVN/VNP

Về Lại Đà - Nơi bình dị yêu thương

Về Lại Đà - Nơi bình dị yêu thương!

“Tôi đã khóc, không chỉ là nỗi tiếc thương trước sự mất mát của đất nước, của dân tộc Việt Nam, mà còn là những giọt nước mắt hạnh phúc trước tình cảm sâu đậm của người dân thôn Lại Đà dành cho chúng tôi. Họ đã thay mặt người con ưu tú vừa nằm xuống đáp lại tình cảm của những người dân về đây dự lễ viếng”, chị Lương Ngọc Hà, dân tộc Tày, ở tỉnh Lào Cai rưng rưng cho biết.

Top