Tin tức

Thủ tướng Xavier Bettel và Đoàn đại biểu cấp cao Luxembourg tham quan Vịnh Hạ Long

Nhân chuyến thăm chính thức và làm việc tại Việt Nam, sáng 3/5, Thủ tướng Đại Công quốc Luxembourg Xavier Bettel cùng Đoàn đại biểu cấp cao Luxembourg đã tới Quảng Ninh và có chuyến tham quan Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.
  Đồng chí Cao Tường Huy, Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh tặng hoa chào mừng Thủ tướng Xavier Bettel cùng đoàn đại biểu cấp cao Luxembourg. Ảnh: TTXVN phát 
Đón tiếp đoàn, ông Cao Tường Huy, Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh bày tỏ niềm vui mừng và vinh dự khi ngài Thủ tướng đã dành tình cảm yêu mến và lựa chọn Vịnh Hạ Long là một trong những điểm đến tham quan nhân chuyến thăm chính thức Việt Nam; chúc ngài Thủ tướng cùng các thành viên trong Đoàn có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái và tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp bình yên, nên thơ của Vịnh Hạ Long - kỳ quan thiên nhiên thế giới .

Thủ tướng Luxembourg Xavier Bettel trân trọng cảm ơn tình cảm và sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh; đồng thời bày tỏ sự vui mừng khi lần đầu đến đây và cảm nhận được vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long cùng sự thân thiện, mến khách của con người Quảng Ninh.

Sau lễ đón tại Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Cao Tường Huy đã tiễn ngài Thủ tướng Xavier Bettel cùng Đoàn đại biểu cấp cao Luxembourg lên tàu tham quan Vịnh Hạ Long./.

Báo ảnh Việt Nam/TTXVN


Top