Tin tức

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm làm việc tại tỉnh Quảng Bình


Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm dự án Nhà máy phân loại xử lý rác thải, sản xuất biogas và phân bón khoáng hữu cơ của Công ty trách nhiệm hữu hạn phát triển dự án Việt Nam. (Ảnh: Thống Nhất/TTXVN)
Chiều 26/8, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Đoàn công tác của Chính phủ đã có cuộc làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Bình về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội. Cùng dự buổi làm việc có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình. 

Phát biểu tại buổi làm việc, nhấn mạnh đến lĩnh vực kinh tế cần ưu tiên hàng đầu trong phát triển của Quảng Bình là du lịch, Thủ tướng mong muốn tỉnh cần chú ý nhiều hơn nữa đến hướng đầu tư phát triển bền vững này. Qua đó, giải quyết việc làm, tăng thu ngân sách cho địa phương.

Thủ tướng cũng lưu ý Quảng Bình trong quá trình phát triển cần chú ý gìn giữ, phát triển văn hóa của địa phương; nỗ lực hơn nữa trong xóa đói, giảm nghèo, không ngừng nâng cao đời sống của nhân dân. 

Trước đó, cũng trong chiều 26/8, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã tới thăm Dự án nhà máy phân loại xử lý rác thải, sản xuất biogas và phân bón khoáng hữu cơ trên địa bàn xã Nam Trạch và Lý Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. 

Theo chương trình, dự kiến sáng 27/8, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình năm 2018 với sự tham dự của 500 đại biểu là đại diện lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương và địa phương, các chuyên gia kinh tế, các doanh nghiệp và nhà đầu tư trong và ngoài nước./. 

TTXVN/VNP

Về Lại Đà - Nơi bình dị yêu thương

Về Lại Đà - Nơi bình dị yêu thương!

“Tôi đã khóc, không chỉ là nỗi tiếc thương trước sự mất mát của đất nước, của dân tộc Việt Nam, mà còn là những giọt nước mắt hạnh phúc trước tình cảm sâu đậm của người dân thôn Lại Đà dành cho chúng tôi. Họ đã thay mặt người con ưu tú vừa nằm xuống đáp lại tình cảm của những người dân về đây dự lễ viếng”, chị Lương Ngọc Hà, dân tộc Tày, ở tỉnh Lào Cai rưng rưng cho biết.

Top