Tin tức

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc lên đường tham dự Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 34

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Phu nhân. Ảnh: Thống Nhất/TTXVN
Sáng 22/6, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Phu nhân dẫn đầu đoàn Đại biểu Cấp cao Việt Nam tham dự Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 34 từ ngày 22 đến 23/6/2019 tại Bangkok, Thái Lan, theo lời mời của Thủ tướng Vương quốc Thái Lan Prayuth Chan-o-cha.

Tháp tùng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Phu nhân Trần Nguyệt Thu có Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh; Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng.

Tháp tùng Thủ tướng và Đoàn còn có Thứ trưởng Bộ Công an Bùi Văn Nam; Đại sứ Việt Nam tại Thái Lan Phạm Hải Bằng; Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Quốc Dũng; Thứ trưởng Bộ Công thương Trần Quốc Khánh và Trợ lý Thủ tướng Chính phủ Bùi Huy Hùng./.

TTXVN/VNP

Về Lại Đà - Nơi bình dị yêu thương

Về Lại Đà - Nơi bình dị yêu thương!

“Tôi đã khóc, không chỉ là nỗi tiếc thương trước sự mất mát của đất nước, của dân tộc Việt Nam, mà còn là những giọt nước mắt hạnh phúc trước tình cảm sâu đậm của người dân thôn Lại Đà dành cho chúng tôi. Họ đã thay mặt người con ưu tú vừa nằm xuống đáp lại tình cảm của những người dân về đây dự lễ viếng”, chị Lương Ngọc Hà, dân tộc Tày, ở tỉnh Lào Cai rưng rưng cho biết.

Top