Tin tức

Thủ tướng gửi thư khen TTXVN trong thông tin về thượng đỉnh Mỹ-Triều


Phó Tổng giám đốc Vũ Việt Trang, thay mặt TTXVN đón nhận Thư khen của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về thành tích xuất sắc của TTXVN trong đợt tuyên truyền. (Ảnh: Thống Nhất/TTXVN)

Chiều 13/3, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì Hội nghị tổng kết công tác tổ chức phục vụ Hội nghị Thượng đỉnh Triều Tiên-Mỹ lần thứ 2; đón Chủ tịch Triều Tiên thăm hữu nghị chính thức Việt Nam và Tổng thống Mỹ làm việc tại Việt Nam.

Tại hội nghị, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trân trọng trao thư khen gửi các cơ quan, đơn vị, địa phương có thành tích xuất sắc trong công tác chuẩn bị cho chuỗi các sự kiện đối ngoại quan trọng trên gồm Bộ Ngoại giao; Bộ Công an, Bộ Quốc phòng; Bộ Thông tin và Truyền thông; Văn phòng Chính phủ; Ủy ban Nhân dân các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Lạng Sơn, Quảng Ninh và Trung tâm Hội nghị quốc gia.

Nhân dịp này, Thủ tướng cũng đã có thư khen Thông tấn xã Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam về thành tích chuẩn bị, tuyên truyền cho chuỗi các sự kiện ngoại giao quan trọng trên.

Trong Thư khen gửi TTXVN, Thủ tướng nêu rõ trong thời gian qua, các cán bộ, nhân viên và tập thể Lãnh đạo TTXVN đã nỗ lực hết mình chủ động hoàn thành các công việc và nhiệm vụ được giao, góp phần vào thành công chung trong việc Việt Nam đăng cai tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh Triều Tiên-Mỹ lần thứ hai tại Hà Nội; đón Chủ tịch Triều Tiên thăm hữu nghị chính thức và các hoạt động song phương của Tổng thống Mỹ Donald Trump tại Việt Nam.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng đánh giá cán bộ, nhân viên và tập thể lãnh đạo TTXVN đã nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo đảm đưa thông tin kịp thời, chính xác đến bạn đọc trong, ngoài nước./.

TTXVN/VNP

Về Lại Đà - Nơi bình dị yêu thương

Về Lại Đà - Nơi bình dị yêu thương!

“Tôi đã khóc, không chỉ là nỗi tiếc thương trước sự mất mát của đất nước, của dân tộc Việt Nam, mà còn là những giọt nước mắt hạnh phúc trước tình cảm sâu đậm của người dân thôn Lại Đà dành cho chúng tôi. Họ đã thay mặt người con ưu tú vừa nằm xuống đáp lại tình cảm của những người dân về đây dự lễ viếng”, chị Lương Ngọc Hà, dân tộc Tày, ở tỉnh Lào Cai rưng rưng cho biết.

Top