Tin tức

Thể thao điện tử và điền kinh Việt Nam liên tiếp giành HCV

Chiều 9/5, Việt Nam đã giành thêm 1 HCV ở môn Thể thao điện tử (eSports).

  VĐV Nguyễn Thị Oanh (561) bảo vệ thành công HCV nội dung chạy vượt rào 3000m nữ tại SEA Games 32. Ảnh: Minh Quyết-TTXVN

VĐV Nguyễn Thị Oanh (giữa) thi đấu nội dung chạy vượt rào 3000m nữ. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
Đây là tấm HCV thứ 2 liên tiếp của Việt Nam tại SEA Games ở nội dung đột kích đồng đội, gồm: Huỳnh Quốc Khánh, Lương Đức Tuấn, Lê Văn Sơn, Đàm Việt Hưng, Bùi Đình Văn, Mai Thanh Phong. Đội tuyển Đột Kích Việt Nam đã dễ dàng thắng Singapore 3-0 ở chung kết để bảo vệ thành công HCV tại đại hội thể thao khu vực.
Ở môn quần vợt, Lý Hoàng Nam đã để thua Kasidit Samrej (Thái Lan) với tỷ số 0-2 khiến đội tuyển Việt Nam chỉ giành tấm HCB đồng đội nam.
Trong khi đó, điền kinh mang về cho đoàn thể thao Việt Nam thêm 1 HCV, 2 HCB và 1 HCĐ. Cụ thể, chung kết nội dung 1.500 m nữ Nguyễn Thị Oanh đã giành HCV khi bỏ xa các VĐV phía sau. Cô tỏ ra vượt trội các đối thủ từ vòng chạy đầu tiên, trước khi bứt xa và về đích dễ dàng bảo vệ HCV SEA Games. Nguyễn Thị Oanh không ăn mừng mà lập tức vào nghỉ ngơi chuẩn bị cho nội dung 3.000 m vượt chướng ngại vật lúc 17 giờ 50.
 Ở chung kết điền kinh 400 m nữ, VĐV Nguyễn Thị Huyền đã giành HCB, trong khi HCV thuộc về VĐV Shereen Samson của Malasia. VĐV Nguyễn Thị Hằng về đích thứ 3 và có tấm HCĐ.
Ở nội dung nhảy cao nữ, Phạm Thị Diễm đạt thành tích 1,77 m và đoạt HCB, thua VĐV Thái Lan 1,79 m.
Tính tới gần 18h theo giờ Việt Nam, đoàn Thể thao Việt Nam đã tạm vươn lên dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 với 39 HCV, 30 HCB và 37 HCĐ./.

Báo ảnh Việt Nam/TTXVN

Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào

Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào

Sáng 20/4, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì họp Thường trực Chính phủ với các bộ, ngành, đơn vị liên quan về tình hình sản xuất, cung ứng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế - xã hội và tiêu dùng của người dân, doanh nghiệp, nhất là vào tháng cao điểm tiêu thụ điện năm 2024 và những năm tiếp theo.

Top