Tin tức

TAF Medical khai trương chi nhánh tại TP.HCM

Ngày 21/1, Công ty cổ phần thiết bị y tế TAF (TAF Medical) đã chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM. Sự kiện có sự góp mặt của các đại diện doanh nghiệp, đối tác, bác sĩ - dược sĩ chuyên môn.

Sự kiện này nằm trong kế hoạch tăng trưởng kinh doanh năm 2022, bên cạnh đó, TAF Medical sẽ từng tiếp tục phủ sóng mạnh mẽ ở khu vực miền Trung, miền Tây và thị trường miền Nam cũng như mở rộng ra nước lân cận như Lào, Campuchia và xa hơn nữa là toàn khu vực Đông Nam Á.

Chia sẻ với Báo chí, bà Nguyễn Thu Trang, Tổng giám đốc TAF Medical - Top 10 doanh nhân tiên phong ngành Thiết bị y tế năm 2021-2022, cho biết, dòng sản phẩm và Công ty sẽ tập trung phân phối trong thời gian tới là lọ xịt mũi Viraleze. Dự kiến trong năm 2022 sẽ phân phối hơn 3 triệu lọ cho người tiêu dùng và các đại lý.

Quang cảnh buổi khai trương. 
Được biết, chỉ sau 1 tháng khi ra mắt, Viraleze đã được TAF Medical phân phối hơn 200.000 lọ. Với sự đón nhận của thị trường Việt Nam, TAF Medical cùng đối tác chiến lực đã nỗ lực đàm phán với nhà máy sản xuất và đưa giá tốt hơn về Việt Nam với giá chỉ 395.000 đồng/lọ (giá mới ra mắt là 495.000 đồng/lọ).

Trong tháng 1/2022, để giúp người dân dễ dàng mua sản phẩm chính hãng giá tốt và nâng cao hệ miễn dịch cộng đồng, phòng tránh virus xâm nhập đường hô hấp, sản phẩm sẽ được bày bán tại chuỗi nhà thuốc Long Châu và chuỗi nhà thuốc Pharmacity trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, các sản phản hỗ trợ điều trị Covid-19 và hậu Covid-19 như: Viên uống HAVIRCIN; Men vi sinh kháng khuẩn dạng xịt BD FERM BIO-SPRAY; Siro chống đông phổi NK.HELPER; máy đo nồng độ SPO2 MEDEL; Hộp quà sức khỏe VIP/LUXURY… cũng là những sản phẩm cốt lõi được TAF Medical phân phối và đặt mốc doanh số mục tiêu là 100 tỷ đồng.
“Với lợi nhuận thu được từ việc bán sản phẩm, TAF Medical sẽ trích ra từ 8-10 tỷ đồng để thực hiện trách nhiệm xã hội”, bà Nguyễn Thu Trang, Tổng giám đốc TAF Medical chia sẻ.

Nhân dịp lễ khai trương chi nhánh tại TP.HCM, dược sĩ Võ Ngọc Giang Thanh cũng chính thức ra mắt, trở thành đại lý ủy quyền của TAF Medical tại miền Tây và thị trường Lào, Campuchia. Trong tháng 2/2022, TAF Medical sẽ mở rộng chi nhánh tại Bình Dương và thêm nhiều đại lý khác tại Bình Thuận, An Giang, Phan Thiết…

Bên cạnh đó, TAF Medical cũng chính thức ký kết hợp tác đại lý ủy quyền kinh doanh sản phẩm Viraleze tại TP.HCM với ông Huy Nguyễn, Tổng giám đốc Công ty TNHH Sayam International và Đại lý tại Nha Trang với bà Chu Việt Anh./.
 
Thực hiện: VNP


Top