Tin tức

Rộn ràng không khí Tết Việt tại Moskva

Trong hai ngày 13-14/2/2021, Tổ hợp đa chức năng Hà Nội Moskva tổ chức chương trình văn hóa ẩm thực độc đáo nhân dịp Tết Nguyên Đán Năm Tân Sửu 2021. Trong không khí rộn ràng ngày Tết truyền thống, cộng đồng người Việt tại Nga và người dân địa phương được thưởng thức các tiết mục hát, múa, trình diễn thời trang áo dài truyền thống, biểu diễn âm nhạc dân tộc, võ thuật cổ truyền. Ngoài ra, khách tham quan có thể tham gia các lớp hướng dẫn làm các đồ chơi truyền thống, viết thư pháp, trải nghiệm ẩm thực Việt Nam và mua sắm các đồ thủ công mỹ nghệ độc đáo.

Tiết mục múa lân sôi động do các diễn viên nhí trình diễn. Ảnh: Trần Hiếu – PV TTXVN tại Nga


Người dân Nga thích thú trải nghiệm không gian văn hóa Việt Nam trong dịp Tết tại trung tâm thương mại Hà Nội - Moskva. Ảnh: Trần Hiếu – PV TTXVN tại Nga



Các sản phẩm thủ công truyền thống của Việt Nam luôn được người dân Nga quan tâm mua sắm.
Ảnh: Trần Hiếu – PV TTXVN tại Nga

TTXVN/VNP

Về Lại Đà - Nơi bình dị yêu thương

Về Lại Đà - Nơi bình dị yêu thương!

“Tôi đã khóc, không chỉ là nỗi tiếc thương trước sự mất mát của đất nước, của dân tộc Việt Nam, mà còn là những giọt nước mắt hạnh phúc trước tình cảm sâu đậm của người dân thôn Lại Đà dành cho chúng tôi. Họ đã thay mặt người con ưu tú vừa nằm xuống đáp lại tình cảm của những người dân về đây dự lễ viếng”, chị Lương Ngọc Hà, dân tộc Tày, ở tỉnh Lào Cai rưng rưng cho biết.

Top