Tin tức

Rất đông người hâm mộ tới xem cơ thủ Efren Reyes thi đấu tại SEA Games 31

Chiều tối ngày 19/5, tại Nhà thi đấu quận Hà Đông đã diễn ra trận billiard carom được mong đợi nhất giữa tuyển thủ Đội tuyển Quốc Gia Việt Nam Trần Quyết Chiến và huyền thoại billiard người Philippines Efren Reyes.
  Cơ thủ Efren Reyes thực hiện cú đánh của mình. Ảnh: Phương Loan  
  Khán giả ngồi kín chỗ xem trận đấu. Ảnh: Phương Loan  

Trận đấu diễn ra trong vòng một tiếng, bị tuyển thủ Trần Quyết Chiến áp đảo hoàn toàn. Chung cuộc huyền thoại người Phillipines thua chóng vánh với tỉ số 10-39. Mặc dù kết quả đã được tiên đoán trước, nhưng nhiều CĐV vấn kéo đến nhà thi đấu Hà Đông để được nhìn thấy Efren Reyes chơi trận đấu cuối cùng ở SEA Games 31.

Người hâm mộ tới đây để trực tiếp được chứng kiến màn "tỉ thí" giữa Efren Reyes và Trần Quyết Chiến. Tên tuổi của cả hai vận động viên này tạo nên sức hút rất lớn ở bộ môn billiards nói riêng và SEA Games 31 nói chung./.

Tin, ảnh: Phương Loan

UNESCO đồng hành với Ninh Bình trong phát huy giá trị di sản

UNESCO đồng hành với Ninh Bình trong phát huy giá trị di sản

Ngày 26/4, Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình Đoàn Minh Huấn đã tiếp Chủ tịch Đại hội đồng Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc (UNESCO) lần thứ 42 Simona-Mirela Miculescu cùng đoàn công tác nhân chuyến thăm chính thức Việt Nam, tham dự Lễ kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.

Top