Tin tức

Ova Việt Nam ra mắt sản phẩm Bio Acne và Deox

Chiều 27/3, tại du thuyền Sài Gòn Princess số 5, Nguyễn Tất Thành, phường 12, quận 4, TP Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Ova Việt Nam tổ chức lễ ra mắt sản phẩm Bio Acne và Deox với chủ đề “Đêm hội Hoàng Kim”.

Theo đại diện Ova Việt Nam, có khoảng 80-90% người Việt trong độ tuổi thanh niên bị ảnh hưởng bởi mụn trứng cá ở các mức độ khác nhau và có đến 20-30% trong số đó cần được hỗ trợ bởi các liệu pháp y học. Số lượng người trưởng thành bị mụn trứng cá cũng ngày càng gia tăng, đặc biệt là ở phụ nữ. Mụn ảnh hưởng đến cuộc sống, làm cho chúng ta mất tự tin, trầm cảm, tốn nhiều tiền chữa trị nhưng không hiệu quả.

  Chiều 27/3, tại du thuyền Sài Gòn Princess số 5, Nguyễn Tất Thành, phường 12, quận 4, TP Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Ova Việt Nam tổ chức lễ ra mắt sản phẩm Bio Acne và Deox với chủ đề “Đêm hội Hoàng Kim”.  

Trước tình trạng trên, Công ty TNHH Ova Việt Nam đã nỗ lực, cố gắng để trở thành đơn bị phân phối sản phẩm Bio Acne được sản xuất, đóng gói từ Hàn Quốc về Việt Nam. Serum Bio Acne là sự kết hợp giữa công nghệ Bio Retinol và các chiết xuất thiên nhiên như nghệ, trà xanh, trầu không giúp tăng khả năng kháng khuẩn, làm tiêu và xẹp cồi mụn hiệu quả, giảm sưng tấy, làm dịu da, phục hồi tổn thương. Đặc biệt là hạn chế thâm sau mụn một cách tối ưu nhất. Giúp xẹp và giảm mụn chỉ sau 12h và ngăn ngừa mụn tái phát. Với hiệu quả nhanh, đột phá, được nhập khẩu từ Hàn Quốc nhưng giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Cũng tại buổi lễ, Công ty TNHH Ova Việt Nam đã giới thiệu sản phẩm mỹ phẩm Ova Deox. Sản phẩm khử mùi và chống mùi Ova Deox với thành phần từ nhiều loại thảo mộc có nguồn gốc, xuất xứ Hàn Quốc như: Tinh chất tảo biển giúp diệt khuẩn, làm săn chắc, dưỡng ẩm vùng da dưới cánh tay. Chiết xuất hoa anh đào giúp mờ thâm, làm sáng vùng da dưới cánh tay, tạo hương thơm dịu nhẹ. Chiết xuất trầu không giúp kháng khuẩn, khử trùng. Tinh dầu gừng giúp ức chế tiết mồ hôi, khử mùi.

Khi thoa Ova Deox lên vùng nách tinh chất thẩm thấu vào tuyến mồ hôi Apocrine, kiểm soát mồ hôi và kháng khuẩn hiệu quả. Tinh chất thảo dược còn có vitamin C giúp dưỡng da, làm vùng da trắng hồng và mịn màng hơn. Đặc biệt Ova Deox không gây nhờn dính, không để lại các vết ố vàng trên áo. Hiệu quả ngay sau lần đầu sử dụng.

Theo CEO Vũ Hồng trong hành trình 6 năm phát triển, Ova Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành công với sự nỗ lực của ban lãnh đạo và sự quyết tâm của đội ngũ, đội nhóm đã tạo nên sức mạnh không gì có thể so sánh được của Ova.

Hai dòng sản phẩm Bio Acne và Deox có nguồn gốc từ những nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm đã tạo nên sự khác biệt tuyệt vời mang tính đột phá, đó là công nghệ bọc sinh học. Đây là công nghệ ứng dụng màng bọc sinh học liposum, màng bọc đóng vai trò như một chiếc phi thuyền chúng bao bọc và tổng hợp tất cả các hợp chất lại với nhau sau đó vận chuyển đến nơi cần phải đến một cách an toàn, chính xác nhanh chóng./.

Thực hiện: VNP

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đánh trống khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đánh trống khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3

Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3, năm 2024 với các thông điệp: "Sách hay cần bạn đọc"; "Sách quý tặng bạn"; "Tặng sách hay - Mua sách thật"; "Sách hay: Mắt đọc - Tai nghe" đã khai mạc tối 17/4, tại khu vực Hồ Văn thuộc quần thể di tích Văn Miếu-Quốc Tử Giám (Hà Nội). Sự kiện do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND thành phố Hà Nội và Hội Xuất bản Việt Nam tổ chức.

Top