Tin tức

“Miss Business Global - Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023” và câu chuyện phía sau hào quang và những chiếc vương miện

3 doanh nhân xinh đẹp - những người chiến thắng ngôi vị Hoa hậu, Á hậu 1 và 2 của cuộc thi “Miss Business Global - Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023” gọi tên Nguyễn Thị Thảo đến từ Bình Định (Việt Nam) đoạt danh hiệu ngôi vị cao nhất “Miss Business Global” 2023; Á hậu 1 thuộc về thí sinh Alisa Miskova đến từ Latvia; Á hậu 2 thuộc về thí sinh Princes M.S Baltanza đến từ Philippines; Hoa hậu Đại sứ Nhân ái thuộc về thí sinh Hoàng Thanh Loan đến từ Việt Nam.
  Tính từ phải qua trái: Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Hoàng Thanh Loan, Hoa hậu “Miss Business Global” 2023 Nguyễn Thị Thảo, Á hậu 1 Alisa Miskova, Á hậu 2 Princes M.S Baltanza.  
  Hoa hậu “Miss Business Global” 2023 Nguyễn Thị Thảo.  
  Hoa hậu “Miss Business Global” 2023 chia sẻ với báo chí.  

Mở đầu cuộc trò chuyện trong buổi gặp báo chí tối ngày 23/03/2023, Hoa hậu Nguyễn Thị Thảo cho biết cô cảm thấy quá vui vì "Đã hoàn thành một hành trình trinh phục chính bản thân mình và cảm thấy rất hạnh phúc khi tên đất nước của mình Việt Nam được xướng danh trong đêm chung kết”.

Tại buổi Miss Business Glonal 2023, ban tổ chức cho biết dành toàn bộ số tiền giải thưởng cho công tác thiện nguyện.  Chia sẻ về hoạt động thiện nguyện sắp tới, Hoa hậu doanh nhân Nguyễn Thị Thảo mong muốn sẽ được đồng hành cùng với cơ quan báo đài để lan toả nhiều hơn nữa đến những mảnh đời bất hạnh và thiếu may mắn trong xã hội: “Tôi cảm thấy hạnh phúc vì được đóng góp một phần công sức nhỏ bé của mình vào hành trình khuyến học. Tôi mong muốn sẽ dùng sức ảnh hưởng của mình để giúp những người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, giúp những người phụ nữ Việt Nam có nguồn năng lượng tích cực, tự tin, bản lĩnh và khẳng định được bản thân trước xã hội”.

  Á hậu 1 Alisa Miskova đến từ Latvia.  

Á hậu 1 Alisa Miskova đến từ Latvia chia sẻ: “Dù đã có ngôi vị Hoa hậu nhưng tôi vẫn không ngừng nỗ lực để tìm kiếm cho mình những thành công mới để làm món quà tặng mẹ. Tại đất nước Việt Nam, tôi đã giành ngôi vị Á hậu 1, tôi rất vui và tự hào với danh hiệu này. Đối với tôi, Việt Nam rất đẹp. Con người Việt Nam hiền hòa, nhân hậu, nghĩa tình. Khi trở về nước, tôi sẽ kể cho gia đình, bạn bè tôi nghe về đất nước, con người Việt Nam. Tôi cũng mong rằng một ngày gần nhất tôi sẽ có cơ hội trở lại Việt Nam”.

  Á hậu 2 Princes M.S Baltanza đến từ Philippines.Á hậu 2 Princes M.S Baltanza đến từ Philippines.  

Á hậu 2 Princes M.S Baltanza đến từ Philippines bày tỏ: “Tôi rất đồng tình với kết quả mà mình đạt được trong cuộc thi. Tôi xin cảm ơn tất cả mọi người đã yêu thương, giúp đỡ khi tôi đến Việt Nam dự thi. Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới để xứng đáng với những gì mà mọi người kỳ vọng”.

Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, “Miss Business Global - Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023” đã gặt hái được những thành công ngoài mong đợi, thu hút 16 thí sinh đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Chất lượng thí sinh năm nay cao, hội tụ đầy đủ nhan sắc, trí tuệ, tài năng và họ là những doanh nhân đang gặt hái nhiều thành công trong các lĩnh vực khác nhau.

Thực hiện: Sơn Nghĩa/ Báo ảnh Việt Nam


Top