Tin tức

Liên hoan Ẩm thực món ngon các nước sẽ diễn ra từ 11-14/1/2018

Trưng bày các món ẩm thực độc đáo tại Liên hoan Ẩm thực món ngon các nước 2014.
Liên hoan Ẩm thực món ngon các nước 2018 sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 11-14/1/2018 tại công viên Lê Văn Tám, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh với hơn 100 gian hàng ẩm thực đặc trưng đến từ các châu lục: Á, Âu, Phi, Mỹ.

Liên hoan Ẩm thực món ngon các nước 2018 chia thành nhiều khu vực, bao gồm: khu vực quốc tế, khu vực Việt Nam, khu vực streetfood - món ăn đường phố, khu vực đặc biệt, khu vực thương hiệu ẩm thực, khu vực hoạt động vui chơi giải trí, khu vực sân khấu phụ và vườn bia. Liên hoan lần này còn giới thiệu các món ăn mang đặc trưng văn hóa ẩm thực 3 miền với các yếu tố độc, lạ như: bê chao Mộc Châu, thắng cố, vịt quay Lạng Sơn, tép rang dừa, bánh nghệ bì...

Du khách và người dân đến với Liên hoan Ẩm thực món ngon các nước 2018 không chỉ được thưởng thức hàng trăm món ăn hấp dẫn mà còn được tham gia nhiều hoạt động giải trí văn hoá đặc sắc như: Trưng bày mô hình món ăn Việt và hình ảnh các dân tộc tiêu biểu bằng mô hình sáp; chương trình biểu diễn bánh dân gian Việt Nam, biểu diễn và trưng bày Bồn hoa sen chế tác từ rau củ quả lớn nhất Việt Nam; trình diễn chế biến 50 món chiên Ngon Việt Nam… 

Đây là lần thứ 12 Liên hoan Ẩm thực món ngon các nước được Sở Du lịch Tp. Hồ Chí Minh phối hợp với Hiệp hội Du lịch tổ chức. Liên hoan diễn ra trong dịp đầu năm 2018 và đón chào Tết Nguyên đán sắp đến nhằm mục đích quảng bá du lịch văn hóa ẩm thực phục vụ cho du khách trong nước cùng  người dân Tp. Hồ Chí Minh./.

Thực hiện: Nguyễn Vũ Thành Đạt

Về Lại Đà - Nơi bình dị yêu thương

Về Lại Đà - Nơi bình dị yêu thương!

“Tôi đã khóc, không chỉ là nỗi tiếc thương trước sự mất mát của đất nước, của dân tộc Việt Nam, mà còn là những giọt nước mắt hạnh phúc trước tình cảm sâu đậm của người dân thôn Lại Đà dành cho chúng tôi. Họ đã thay mặt người con ưu tú vừa nằm xuống đáp lại tình cảm của những người dân về đây dự lễ viếng”, chị Lương Ngọc Hà, dân tộc Tày, ở tỉnh Lào Cai rưng rưng cho biết.

Top