Tin tức

Khởi động Chương trình “Trao tặng 10.000 thiết bị rửa tay cho các tỉnh thành trên cả nước”

Đoàn bác sĩ Tâm Việt khám chữa bệnh miễn phí cho người dân tỉnh Bình Thuận.


Người dân vui mừng khi nhận được những phần quà miễn phí.
Sáng nay, ngày 10 tháng 07 năm 2020, Công ty CP Quảng cáo VIỆT MAI, Công ty SỮA VINAMILK, Công ty TNHH HEMPEL Việt Nam cùng Đoàn bác sĩ Tâm Việt có chuyến thiện nguyện khám chữa bệnh và tặng quà cho bà con tỉnh Phan Thiết. Ngoài việc được tư vấn khám chữa bệnh thì bà con còn được tặng sữa Vinamilk và được tư vấn cách phòng chống bệnh Covid-19. Đây là hoạt động nằm trong Chương trình lễ khởi động cho dự án “Trao tặng 10.000 thiết bị rửa tay các tỉnh thành trên cả nước”.

Hiện nay, Việt Nam được xem là một trong những quốc gia đi đầu trong việc phòng chống dịch bệnh Covid –19 trong khu vực và trên thế giới. Với tinh thần “Chống dịch như chống giặc” mỗi người dân, mỗi tập thể cũng như mỗi doanh nghiệp luôn chủ động có trách nhiệm đồng hành cùng Đảng và Nhà nước trong việc phòng chống lây lan dịch bệnh. Tại Việt Nam, dịch bệnh đã được kiểm soát và cả nước đang thiết lập trạng thái hoạt động bình thường mới. Các hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội đã trở lại hoạt động, tuy nhiên chúng ta không thể chủ quan vì dịch bệnh Covid - 19 vẫn đang có diễn biến phức tạp trên toàn cầu. Việc chủ động phòng ngừa dịch bệnh cần được ưu tiên hàng đầu, nhất là với đối tượng là người lớn tuổi, trẻ em, học sinh và sinh viên.

Với sự quan tâm và giúp đỡ của Ban lãnh đạo cùng cơ quan ban ngành địa phương tỉnh Phan Thiết, khoảng hơn 1000 bà con tỉnh Phan Thiết sẽ được khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và nhận những phần quà từ các đơn vị đồng hành là Đoàn bác sĩ Tâm Việt, Công ty Quảng Cáo Việt Mai, Công ty Vinamilk, Công ty Hempel với gian hàng “0 đồng” để bà con có thể tự chọn lựa những nhu yếu phẩm và sữa Vinamilk được phát miễn phí.

Bác sĩ Hồ Hoàng Tuấn - Trưởng Đoàn bác sĩ Tâm Việt cho biết, đoàn có 35 người là những bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên y tế đang công tác và sinh sống tại Tp.HCM mang theo một số thiết bị y tế, thuốc…đi khám bệnh, xét nghiệm và cấp thuốc bệnh lý thông thường miễn phí. Những ngày tiếp theo, Đoàn sẽ cùng “Chương trình y tế xanh 290” khám bệnh, cấp thuốc cho 500 người nghèo tại xã Hàm Cần, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận./
 
  Thực hiện: Thông Hải


Top