Tin tức

Khai mạc Chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” với chủ đề “Bắc Giang mùa trái ngọt”

Ngày 14/6, tại Khu du lịch sinh thái Suối Mỡ, huyện Lục Nam, Ban Chỉ đạo phát triển du lịch tỉnh Bắc Giang tổ chức Lễ khai mạc Chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” với chủ đề “Bắc Giang mùa trái ngọt”.
 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lê Ánh Dương (ngoài cùng bên trái) giới thiệu các sản phẩm du lịch
của Bắc Giang cho các đại biểu và du khách. Ảnh: Đồng Thúy-TTXVN


Chương trình nhằm giới thiệu với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch và các du khách về các khu, điểm du lịch tại Bắc Giang; quảng bá các điểm đến, sản phẩm du lịch hấp dẫn; các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng trong tỉnh; thúc đẩy mở cửa lại du lịch, bảo đảm xây dựng, triển khai các gói kích cầu du lịch, bao gồm các sản phẩm, dịch vụ du lịch chất lượng với giá hợp lý kèm theo những ưu đãi và cam kết của các nhà cung cấp dịch vụ theo chương trình du lịch trọn gói hoặc từng sản phẩm dịch vụ.

Phát biểu tại đây, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu đánh giá, Chương trình “Bắc Giang mùa trái ngọt” là chương trình ý nghĩa nhằm tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động quảng bá sản phẩm du lịch hấp dẫn của các địa phương, góp phần chung tay cùng ngành du lịch, quảng bá hình ảnh, điểm đến trong nước tới du khách thông qua các hoạt động truyền thông.

Bắc Giang có nhiều lợi thế để phát triển du lịch sinh thái-tâm linh, sở hữu những sản phẩm trái cây nổi tiếng. Vì vậy, cùng với việc kết hợp giữa du lịch sinh thái-tâm linh, Bắc Giang cũng cần tiếp tục phát triển thêm các loại hình du lịch cộng đồng khác nhằm thu hút nhiều hơn khách nội địa đến với tỉnh. Với lợi thế kết hợp giữa yếu tố thiên nhiên và các di sản văn hóa, Bắc Giang sẽ là điểm đến được rất nhiều du khách lựa chọn khám phá./.
VNP/TTXVN

 

Về Lại Đà - Nơi bình dị yêu thương

Về Lại Đà - Nơi bình dị yêu thương!

“Tôi đã khóc, không chỉ là nỗi tiếc thương trước sự mất mát của đất nước, của dân tộc Việt Nam, mà còn là những giọt nước mắt hạnh phúc trước tình cảm sâu đậm của người dân thôn Lại Đà dành cho chúng tôi. Họ đã thay mặt người con ưu tú vừa nằm xuống đáp lại tình cảm của những người dân về đây dự lễ viếng”, chị Lương Ngọc Hà, dân tộc Tày, ở tỉnh Lào Cai rưng rưng cho biết.

Top