Tin tức

Hơn 1.400 tỷ đồng đăng ký ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” và an sinh xã hội năm 2022

Chiều 17/10/ 2022, trước khi diễn ra Chương trình truyền hình, phát thanh trực tiếp “Cả nước chung tay Vì người nghèo” năm 2022, nhiều cơ quan, đơn vị, tập đoàn, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đến Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, thành phố Hà Nội đến tham dự và ủng hộ tại Lễ tiếp nhận ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” và an sinh xã hội do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phát động.

Theo thống kê sơ bộ, có hơn 160 doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đăng ký ủng hộ với tổng số tiền trên 1.400 tỷ đồng. Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân, Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến tham dự buổi lễ.

  Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến tiếp nhận ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” và an sinh xã hội từ các cơ quan đơn vị, tập đoàn, doanh nghiệp. Ảnh: Minh Đức - TTXVN  

 

Báo ảnh Việt Nam/TTXVN

Về Lại Đà - Nơi bình dị yêu thương

Về Lại Đà - Nơi bình dị yêu thương!

“Tôi đã khóc, không chỉ là nỗi tiếc thương trước sự mất mát của đất nước, của dân tộc Việt Nam, mà còn là những giọt nước mắt hạnh phúc trước tình cảm sâu đậm của người dân thôn Lại Đà dành cho chúng tôi. Họ đã thay mặt người con ưu tú vừa nằm xuống đáp lại tình cảm của những người dân về đây dự lễ viếng”, chị Lương Ngọc Hà, dân tộc Tày, ở tỉnh Lào Cai rưng rưng cho biết.

Top