Tin tức

Học sinh Hà Nội trở lại trường, thực hiện nghiêm ngặt công tác phòng dịch COVID-19


Trường THCS Ngô Sĩ Liên, Hà Nội thực hiện đầy đủ các bước phòng dịch trước khi vào trường. Ảnh: Bảo Uyên
Sáng 2/3, học sinh phổ thông ở Hà Nội đã trở lại trường học sau thời gian tạm dừng đến trường để phòng, chống dịch COVID-19. Từ 7 giờ sáng, nhiều trường học đã sẵn sàng đón học sinh trở lại trường học trong điều kiện phòng dịch nghiêm túc. 

Như vậy, sau thời gian tạm nghỉ dài ngày để phòng, chống dịch, học sinh các cấp học của Hà Nội đã trở lại trường học, tiếp tục chương trình học tập trong điều kiện bình thường mới.

Trước đó, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã ban hành văn bản gửi các phòng giáo dục và đào tạo quận, huyện, thị xã; trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên; đơn vị trực thuộc Sở yêu cầu chuẩn bị các điều kiện bảo đảm an toàn khi học sinh trở lại trường học./.

Tin: VNP - Ảnh: Bảo Uyên

Quy hoạch Thủ đô thời kỳ 2021-2030: Tạo không gian, động lực mới để xây dựng và phát triển

Quy hoạch Thủ đô thời kỳ 2021-2030: Tạo không gian, động lực mới để xây dựng và phát triển

Ngày 29/3, trong khuôn khổ Kỳ họp thứ 15, Hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội khóa XVI đã thông qua Nghị quyết về Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050. Nghị quyết được thông qua sẽ tạo ra khung khổ pháp lý, tạo lập không gian phát triển, động lực và giá trị mới để xây dựng, phát triển Thủ đô ngày càng “Văn hiến, văn minh, hiện đại” nhằm cụ thể hóa Nghị quyết số 15-NQ/TW ngày 5/5/2022 của Bộ Chính trị về phương hướng, nhiệm vụ phát triển Thủ đô đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Top