![]() Logo thương hiệu mới của Phạm Tôn.
![]() Quang cảnh Lễ nhận diện thương hiệu mới của Phạm Tôn. |
Phạm Tôn là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm gia cầm tươi sản xuất trên dây chuyền giết mổ tại Trung tâm Giết mổ Gia cầm An Nhơn, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh và nhà máy giết mổ gia cầm công suất lớn tại Bình Dương. Phạm Tôn đang chuẩn bị xây dựng một nhà máy giết mổ gia cầm hiện đại nhất tại Củ Chi.
Hiện nay, sản lượng giết mổ của Phạm Tôn đạt hơn 40.000 con/ngày, tương đương 14,4 triệu con/năm, đạt tốc độ tăng trưởng hàng năm là 39,5%. Bên cạnh đó, doanh số tiêu thụ cũng tăng rất nhanh và đều đặn qua các năm, ước tính đến hết năm 2014 đạt hơn 900 tỷ đồng, tăng 51,1% so với cùng kỳ năm 2013. Điều này cho thấy sự phát triển vượt bậc của Phạm Tôn trong 9 năm qua cũng như của ngành thịt gia cầm tươi của Tp. Hồ Chí Minh. Phạm Tôn là một trong những đơn vị đóng góp chính cho chương trình bình ổn thị trường của Tp. Hồ Chí Minh.
Thịt gia cầm làm sẵn của Phạm Tôn an toàn, tươi ngon và tiện lợi, được giết mổ tập trung trên dây chuyền hiện đại, khép kín, đạt chứng chỉ VietGAP. Hiện sản phẩm của Phạm Tôn được tiêu thụ tại 100 siêu thị và 400 điểm phân phối trên toàn quốc, đồng thời được các tập đoàn quốc tế lớn như CJ (Hàn Quốc), Lotteria (Hàn Quốc), KFC (Mỹ), Jollibee (Philippines) tin tưởng đặt hàng với số lượng lớn và ổn định dài hạn.
Biểu trưng logo mới của Phạm Tôn có hình ảnh một chiếc lá được vẽ cách điệu chứa đựng hình ảnh một trang trại bát ngát dưới ánh nắng ban mai báo hiệu một ngày mới đầy năng lượng, sức sống, thành công. Một biểu tượng cho sự may mắn, thịnh vượng và vươn lên phát triển mạnh mẽ. Hai phần của chiếc lá thể hiện sự kết hợp hài hòa về ý nghĩa, màu sắc với sự thấu hiểu, tinh thần sẳn sàng liên kết và hợp tác thân thiện với nhân viên, khách hàng, đối tác để cùng đạt đến những thành công cùng nhau trong tương lai./.
Hiện nay, sản lượng giết mổ của Phạm Tôn đạt hơn 40.000 con/ngày, tương đương 14,4 triệu con/năm, đạt tốc độ tăng trưởng hàng năm là 39,5%. Bên cạnh đó, doanh số tiêu thụ cũng tăng rất nhanh và đều đặn qua các năm, ước tính đến hết năm 2014 đạt hơn 900 tỷ đồng, tăng 51,1% so với cùng kỳ năm 2013. Điều này cho thấy sự phát triển vượt bậc của Phạm Tôn trong 9 năm qua cũng như của ngành thịt gia cầm tươi của Tp. Hồ Chí Minh. Phạm Tôn là một trong những đơn vị đóng góp chính cho chương trình bình ổn thị trường của Tp. Hồ Chí Minh.
Thịt gia cầm làm sẵn của Phạm Tôn an toàn, tươi ngon và tiện lợi, được giết mổ tập trung trên dây chuyền hiện đại, khép kín, đạt chứng chỉ VietGAP. Hiện sản phẩm của Phạm Tôn được tiêu thụ tại 100 siêu thị và 400 điểm phân phối trên toàn quốc, đồng thời được các tập đoàn quốc tế lớn như CJ (Hàn Quốc), Lotteria (Hàn Quốc), KFC (Mỹ), Jollibee (Philippines) tin tưởng đặt hàng với số lượng lớn và ổn định dài hạn.
Biểu trưng logo mới của Phạm Tôn có hình ảnh một chiếc lá được vẽ cách điệu chứa đựng hình ảnh một trang trại bát ngát dưới ánh nắng ban mai báo hiệu một ngày mới đầy năng lượng, sức sống, thành công. Một biểu tượng cho sự may mắn, thịnh vượng và vươn lên phát triển mạnh mẽ. Hai phần của chiếc lá thể hiện sự kết hợp hài hòa về ý nghĩa, màu sắc với sự thấu hiểu, tinh thần sẳn sàng liên kết và hợp tác thân thiện với nhân viên, khách hàng, đối tác để cùng đạt đến những thành công cùng nhau trong tương lai./.
Tin, ảnh : Đặng Kim Phương