Tin tức

Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn cho Đại lễ Vesak Liên hợp quốc 2019

Chùa Tam Chúc (Hà Nam) sẽ là địa điểm tổ chức Đại lễ Vesak Liên hợp quốc 2019.
(Ảnh: Anh Tuấn/TTXVN)

Ngày 11/3, tại Hà Nam, Bộ Công an đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác đảm bảo an ninh, trật tự Đại lễ Vesak Liên hợp quốc 2019.

Phát biểu tại hội nghị, Thứ trưởng Bộ Công an Bùi Văn Nam nhấn mạnh, công tác đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn cho Đại lễ Vesak Liên hợp quốc 2019 đặt ra là rất quan trọng.

Thứ trưởng đề nghị, công an các đơn vị, địa phương tăng cường đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn các hoạt động của Đại lễ Vesak Liên hợp quốc 2019; bảo vệ an toàn các địa điểm, hoạt động, nơi ăn, nghỉ của các đại biểu trong và ngoài nước; tạo mọi điều kiện thuận lợi cho Giáo hội Phật giáo Việt Nam tổ chức thành công Đại lễ Vesak Liên hợp quốc 2019.

Ngay sau hội nghị, công an từng đơn vị, địa phương rà soát lại toàn bộ kế hoạch, dựa vào công tác khảo sát thực địa, bổ sung thêm các phương án, kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự; bám sát kế hoạch phân công công việc cụ thể của Bộ Công an; coi công tác đảm bảo an ninh trật tự cho Đại lễ Vesak Liên hợp quốc 2019 là nhiệm vụ ưu tiên trong thời gian tới, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao…

Tại hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Hà Nam Nguyễn Đình khẳng định, Tỉnh ủy, Ủy ban Nhân dân tỉnh Hà Nam xác định Đại lễ Vesak Liên hợp quốc 2019 là sự kiện quan trọng của đất nước mang tầm quốc tế đồng thời có một ý nghĩa rất to lớn trong việc phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Hà Nam.

Tỉnh ủy, Ủy ban Nhân dân tỉnh Hà Nam đã chỉ đạo các Sở, ban, ngành, trong đó có lực lượng Công an tích cực chuẩn bị các điều kiện và tập trung công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn trong quá trình diễn ra Đại lễ Vesak Liên hợp quốc 2019.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an và Công an các địa phương báo cáo về công tác đã triển khai và kế hoạch triển khai đảm bảo an ninh trật tự cho Đại lễ Vesak Liên hợp quốc 2019./.


TTXVN/VNP

Về Lại Đà - Nơi bình dị yêu thương

Về Lại Đà - Nơi bình dị yêu thương!

“Tôi đã khóc, không chỉ là nỗi tiếc thương trước sự mất mát của đất nước, của dân tộc Việt Nam, mà còn là những giọt nước mắt hạnh phúc trước tình cảm sâu đậm của người dân thôn Lại Đà dành cho chúng tôi. Họ đã thay mặt người con ưu tú vừa nằm xuống đáp lại tình cảm của những người dân về đây dự lễ viếng”, chị Lương Ngọc Hà, dân tộc Tày, ở tỉnh Lào Cai rưng rưng cho biết.

Top