Tin tức

Đà Nẵng vô địch golf miền Trung 2022

Trong hai ngày 10-11/6 vừa qua, các tay golf đến từ các tỉnh miền Trung đã cống hiến cho khán giả những trận tranh tài quyết liệt và đầy nhiệt huyết, giúp giải thành công hơn mong đợi. Với ưu thế được thi đấu trên sân nhà Bà Nà Hills Golf Club, các tay golf của Đà Nẵng đã bảo vệ thành công chức vô địch danh giá của giải đấu tranh Cúp TNL 2022.
  Giải vô địch các Hội golf miền Trung – Cúp TNL 2022 kết thúc với chức vô địch thuộc về đội Đà Nẵng. Ảnh: Tư liệu

Giải vô địch các Hội golf miền Trung - Cúp TNL 2022 không chỉ tạo sân chơi cho các vận động viên đam mê golf, mà còn là cầu nối cho những người có cùng sự yêu thích cho môn thể thao này. Sự thành công của giải đấu còn là điểm nhấn tăng cường trao đổi văn hóa, du lịch của các địa phương.

Chung cuộc, với lợi thế lớn sân nhà khi được rèn luyện nhiều ở đây, các tay golf Đà Nẵng đã xuất sắc giành chức vô địch ngay trên quê hương của mình. Nhà tổ chức đánh giá, với những tay golf dày dặn kinh nghiệm, cộng thêm sự ăn ý đã giúp đội chủ nhà bước lên bục cao nhất. Hai thứ hạng tiếp theo thuộc về các đội Nha Trang và Hà Tĩnh.

  Bình Định sẽ là địa phương tiếp theo đăng cai giải đấu này năm tới. Ảnh: Tư liệu  
 
Đội trưởng Nguyễn Văn Liêm của Hội golf Bình Định, chủ tịch Tập đoàn TNL và cũng là nhà tài trợ lớn nhất cho giải chia sẻ, Dù chỉ đứng hạng 5 chung cuộc nhưng toàn đội đã nỗ lực thi đấu, các tay đánh của đội đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn và đầy kịch tính, nhưng không đạt được kết quả như kỳ vọng.

Đội golf Bình Định cho chúng ta thấy sự đoàn kết của các thành viên trong đội, cùng nhau tiếp lửa, hỗ trợ nhau để cùng vươn đến đỉnh cao chiến thắng. Với quyết tâm và những nỗ lực của mình, chắc chắn rằng đội golf Bình Định sẽ không nản chí và sẽ tiếp tục tập trung luyện tập để đạt được những kết quả tốt hơn ở những giải đấu tiếp theo. 

Giải vô địch golf miền Trung 2022 với hơn 200 tay đánh từ các đội tham dự đã chính thức khép lại, nhưng những giá trị vẫn còn tiếp nối. Sự giao lưu giữa các địa phương, qua đó mở rộng thêm nhiều điều kiện phát triển du lịch, kinh tế địa phương, cũng như tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho người dân tại các tỉnh.

Qua giải đấu này, ban tổ chức đánh giá phong trào về golf của các tỉnh miền Trung nói riêng và cả nước nói chung sẽ tiến thêm một bậc, mang golf đến gần hơn với những người có niềm đam mê.

Và để những giá trị đã tạo dựng không bị mai một, giải vô địch các Hội golf miền Trung sẽ tiếp tục được tổ chức vào năm tới với đơn vị chủ nhà là Bình Định.

Tin: Đặng Kim Phương - Ảnh: Tư liệu

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Trăn trở, day dứt, cảm thấy có lỗi khi có những người có công đời sống còn khó khăn

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Trăn trở, day dứt, cảm thấy có lỗi khi có những người có công đời sống còn khó khăn

Hướng tới Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), sáng 17/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự gặp mặt, tri ân Chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ, do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp với tỉnh Điện Biên tổ chức.

Top