Tin tức

BRG Open Golf Championship Danang 2022 – cơ hội tăng cường quảng bá Đà Nẵng

Sáng 27/8, tại BRG Đà Nẵng Golf Reort ở thành phố Đà Nẵng đã diễn ra chương trình phát động triển khai Lễ hội và Giải Golf Phát triển châu Á – BRG Open Golf Championship Danang 2022. Đây là sự kiện mang tầm quốc tế, dự kiến sẽ đón 144 golfer đến từ nhiều quốc gia tham dự.

BRG Open Golf Championship Danang 2022 được kì vọng không chỉ là một giải đấu góp phần đưa golf Việt Nam phát triển vươn tầm thế giới mà còn là cơ hội để Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng tăng cường quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam ra thế giới, khẳng định Đà Nẵng là điểm đến của các sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á.

Sự kiện diễn ra từ ngày 28/08 đến 03/09, ngoài giải đấu chính thức còn có nhiều hoạt động hấp dẫn khác như: hội thảo quốc tế về ngành golf và du lịch golf, quảng bá ẩm thực Đà Nẵng...

  Lễ phát động Giải BRG Open Golf Championship Danang 2022.  
  Sân golf 18 lỗ BRG Đà Nẵng Golf Reort ở Đà Nẵng.  

BRG Open Golf Championship Danang 2022 nằm trong hệ thống thi đấu của Asian Development Tour (ADT), hệ thống giải thi đấu golf chuyên nghiệp số 2 của châu Á. Đây là lần đầu tiên ADT tổ chức một giải đấu tại Việt Nam, và Đà Nẵng vinh dự được lựa chọn làm thành phố đăng cai. Giải đấu do BRG làm nhà tài trợ chính. Đây là tập đoàn phát triển và vận hành golf hàng đầu không chỉ của Việt Nam mà còn của cả khu vực với hàng loạt sân golf đẳng cấp quốc tế được thiết kế bởi những huyền thoại golf thế giới như Jack Nicklaus và Greg Norman./.

Thực hiện: Thanh Hòa

Về Lại Đà - Nơi bình dị yêu thương

Về Lại Đà - Nơi bình dị yêu thương!

“Tôi đã khóc, không chỉ là nỗi tiếc thương trước sự mất mát của đất nước, của dân tộc Việt Nam, mà còn là những giọt nước mắt hạnh phúc trước tình cảm sâu đậm của người dân thôn Lại Đà dành cho chúng tôi. Họ đã thay mặt người con ưu tú vừa nằm xuống đáp lại tình cảm của những người dân về đây dự lễ viếng”, chị Lương Ngọc Hà, dân tộc Tày, ở tỉnh Lào Cai rưng rưng cho biết.

Top