Tin tức

Bộ Ngoại giao cấp thẻ tác nghiệp cho phóng viên báo chí quốc tế

Chiều 24/2/2019, tại Hà Nội, Bộ Ngoại giao tổ chức cấp, phát thẻ tác nghiệp cho phóng viên các hãng thông tấn, báo chí quốc tế đưa tin về Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần thứ hai.

Phóng viên nước ngoài nhận thẻ tác nghiệp sự kiện Hội nghị thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên lần 2 tại trụ sở Vụ Thông tin - Báo chí, Bộ Ngoại giao Việt Nam. Ảnh: Công Đạt
 
Khoảng 3000 phóng viên quốc tế đăng ký đưa tin về sự kiện này. Ảnh: Công Đạt

Trước đó, đánh giá về cơ hội truyền thông và quảng bá hình ảnh Việt Nam với thế giới thông qua Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần hai, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng cho rằng: "Đây là sự kiện quốc tế thu hút được sự quan tâm lớn nhất của cộng đồng và dư luận quốc tế. Có thể nói, cả thế giới đang hướng về Hà Nội, hướng về Việt Nam. Đây chính là một cơ hội rất tốt để truyền thông về chính sách đối ngoại của Việt Nam, thể hiện mong muốn của Việt Nam được tham gia đóng góp vào kiến tạo hòa bình của khu vực và thế giới".

Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao bày tỏ tin tưởng rằng, các phóng viên quốc tế khi ở Hà Nội sẽ cảm nhận được sự mến khách, thân thiện của người dân nơi đây. Thông qua sự kiện này mở ra cho Hà Nội rất nhiều cơ hội để ngày càng hội nhập quốc tế sâu rộng./.

Thực hiện: Công Đạt/VNP

Về Lại Đà - Nơi bình dị yêu thương

Về Lại Đà - Nơi bình dị yêu thương!

“Tôi đã khóc, không chỉ là nỗi tiếc thương trước sự mất mát của đất nước, của dân tộc Việt Nam, mà còn là những giọt nước mắt hạnh phúc trước tình cảm sâu đậm của người dân thôn Lại Đà dành cho chúng tôi. Họ đã thay mặt người con ưu tú vừa nằm xuống đáp lại tình cảm của những người dân về đây dự lễ viếng”, chị Lương Ngọc Hà, dân tộc Tày, ở tỉnh Lào Cai rưng rưng cho biết.

Top