Tin tức

Bế mạc vòng chung kết giải bóng đá tuổi trẻ Công an thủ đô lần II

Ngày 25/5 đã diễn ra Lễ Bế mạc Vòng chung kết Giải bóng đá Tuổi trẻ Công an Thủ đô (CATĐ) lần II- 2024 tại Sân vận động C500, Học viện An ninh nhân dân.
  Các đội bóng cùng đại biểu làm lễ chào cờ trước khi diễn ra trận chung kết.  

Diễn ra từ ngày 14/4 đến 25/5, các cầu thủ của 24 đội tuyển tham gia Vòng chung kết đã thi đấu hết mình, vì màu cờ sắc áo, cống hiến cho khán giả những trận đấu nhiều cảm xúc, cân sức, cân tài, với những pha bóng hay và bàn thắng đẹp mắt. Chỉ sau 40 trận đấu đã có 157 bàn thắng được ghi với hiệu suất trung bình là 3,93 bàn mỗi trận đã nói lên sự hấp dẫn của TCPL-S2.

  Ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, các cầu thủ của 2 đội đã có những pha tranh bóng quyết liệt.  

Giải bóng đá Tuổi trẻ Công an Thủ đô tuy mới được tổ chức lần thứ hai song đã trở thành sân chơi có thương hiệu, chuyên nghiệp, bài bản với không gian sinh hoạt, giao lưu thể thao đa dạng, rộng khắp, hấp dẫn cho đoàn viên thanh niên. 61 đội bóng tham gia Vòng loại cấp cụm chọn ra 14 đội xuất sắc nhất cùng với đội tuyển của 10 Hội cổ động viên của CLB bóng đá Công an Hà Nội tham gia Vòng chung kết đã thể hiện rõ nét sức hút của giải đấu không chỉ trong Công an Thành phố mà còn lan tỏa rộng khắp trên địa bàn Thủ đô.

  Khán giả trên sân đã được mãn nhãn với những màn rượt đuổi tỉ số và những pha tranh chấp của cầu thủ hai đội.  

Giải bóng đá Tuổi trẻ Công an Thủ đô lần II - 2024 xứng đáng là Giải bóng đá 7 người có quy mô lớn nhất toàn lực lượng Công an nhân dân, một trong những Giải bóng đá 7 người có quy mô hàng đầu Việt Nam; là Giải thể thao phong trào đầu tiên của lực lượng Công an nhân dân được truyền thông mạnh mẽ, rộng khắp với 100% các trận đấu, diễn biến của Giải đều được truyền hình trực tiếp trên nền tảng của các cơ quan thông tấn, báo chí và hệ thống mạng xã hội với hàng triệu người theo dõi. Đây là dấu mốc mới của bóng đá phong trào trong CATP.

  FC Aobongda.net nâng cao cúp vô địch mùa 2024.  

Trong chương trình Lễ Bế mạc đã diễn ra trận đấu tranh Giải Ba giữa FC Liên quân Cụm 3 và FC Hội CĐV CHF. Trận Trung kết của giải giữa FC Liên quân Cụm 7 với FC Hội CĐV Aobongda.net.

  Chân dung nhà vô địch Giải bóng đá Tuổi trẻ Công an Thủ đô (CATĐ) lần II- 2024.  

 Kết quả chung cuộc, FC Hội CĐV Aobongda.net đã xuất sắc giành ngôi vô địch. FC Liên quân Cụm 7 giành giải nhì. Giải ba và tư lần lượt thuộc về FC Cụm 3 và FC Hội CĐV CHF.Giải đấu đã góp phần lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh đẹp, gần gũi, thân thiện của của Tuổi trẻ Công an Thủ đô và Câu lạc bộ bóng đá Công an Hà Nội đến với đông đảo quần chúng nhân dân và người hâm mộ./.

    Tin, ảnh: Công Đạt

Chú trọng bồi dưỡng nhân tài vùng đồng bào dân tộc thiểu số

Chú trọng bồi dưỡng nhân tài vùng đồng bào dân tộc thiểu số

Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, sáng 17/6, Quốc hội thảo luận ở hội trường về điều chỉnh chủ trương đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 - 2030. Nhiều ý kiến đã bày tỏ sự quan tâm tới các vấn đề liên quan đến công tác giáo dục trên địa bàn đặc thù này.

Top