Tin tức

Báo VietnamPlus kỷ niệm 10 năm thành lập và đón Huân chương Lao động hạng Nhì

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Báo Điện tử VietnamPlus vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì. (Ảnh: Minh Sơn/TTXVN)
Ngày 13/11, Báo Điện tử VietnamPlus-Thông tấn xã Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì, đồng thời ra mắt ứng dụng chatbot tự động tương tác với độc giả, đánh dấu bước tiến mới của tòa soạn trong việc ứng dụng cách mạng 4.0 trong báo chí.

VietnamPlus là Báo Điện tử chính thức của Thông tấn xã Việt Nam. VietnamPlus chính thức ra mắt ngày 13/11/2008 như là một trong những mũi nhọn quan trọng của Thông tấn xã Việt Nam trong chiến lược phát triển thành một tổ hợp truyền thông đa phương tiện mạnh của khu vực.

Đánh giá cao những thành tích của Báo Điện tử VietnamPlus trong 10 năm qua, ông Võ Văn Thưởng - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương nhấn mạnh, những dấu mốc, con số thống kê được nêu tại sự kiện hôm nay đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc chỉ trong một thập kỷ ra đời và phát triển của Báo Điện tử VietnamPlus.

Ông Võ Văn Thưởng nhấn mạnh: “Trong thời gian tới, Thông tấn xã Việt Nam nói chung, Báo Điện tử VietnamPlus nói riêng cần tập trung sản xuất nội dung chất lượng cao, tận dụng những công nghệ báo chí tiên tiến với cách thức thể hiện chuyên nghiệp để giữ vững vị trí của mình, luôn luôn là nguồn thông tin tin cậy của Đảng, Chính phủ, cũng như của độc giả trong và ngoài nước.

Tại buổi lễ, khẳng định vị thế của Báo Điện tử VietnamPlus, ông Nguyễn Đức Lợi - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam nhấn mạnh: “Đây là một trong những mũi nhọn quan trọng của Thông tấn xã Việt Nam trong chiến lược phát triển thành một tập đoàn truyền thông mạnh.”

“Thay mặt lãnh đạo Thông tấn xã Việt Nam, tôi biểu dương những nỗ lực và những thành tựu của tập thể tòa soạn Báo điện tử VietnamPlus; đồng thời đề nghị các đồng chí lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, nhân viên VietnamPlus tiếp tục phát huy tinh thần năng động, sáng tạo, đoàn kết để duy trì và phát huy những thành quả đạt được, tiếp tục đưa VietnamPlus tiến xa hơn nữa, đóng góp nhiều hơn cho việc nâng cao vị thế của Thông tấn xã Việt Nam và cho sự phát triển chung của báo chí Việt Nam,” ông Nguyễn Đức Lợi - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam nhấn mạnh.

Cũng trong dịp này, Thủ tướng Chính phủ quyết định trao bằng khen cho ông Lê Quốc Minh - Phó Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam, Tổng Biên tập đầu tiên của Báo Điện tử VietnamPlus với những thành tích xuất sắc trong công việc.

Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam cũng đã trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công việc của Báo Điện tử VietnamPlus thời gian qua./.
Nguồn: Vietnamplus


Top