Du lịch

Trải nghiệm Meliá Hồ Tràm Beach Resort

Melia Hồ Tràm Beach Resort là khu nghỉ dưỡng đầu tiên mang thương hiệu Melia Hotels and Resorts tại miền Nam và là khu nghỉ dưỡng thứ 4 tại Việt Nam, bên cạnh Melia Hà Nội, Melia Đà Nẵng và Melia Ba Vì Mountain Retreat. Đây được xem là khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế tại khu vực phía Nam.
Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại khu vực bờ biển Hồ Tràm thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cách Tp. Hồ Chí Minh khoảng 140km. Meliá Hồ Tràm Beach Resort có diện tích 17ha, gồm một loạt các tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế như ba nhà hàng, ba bể bơi, một quầy bar, quán cà phê, khu spa , không gian hội nghị, khu vui chơi dành cho trẻ em, phòng tập thể thao và cửa hàng lưu niệm. Khu Resort có tổng cộng 152 phòng tiêu chuẩn và thượng hạng, 61 biệt thự hướng biển.

Bước vào Meliá Hồ Tràm Beach Resort, chúng tôi không khỏi bất ngờ khi nơi đây được phủ xanh bằng hàng ngàn cây dừa, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn. Được bao quanh bởi rừng ngập mặn và dòng sông Ray, lại nằm gần khu bảo tồn thiên nhiên Phước Bửu và suối nước nóng Bình Châu, khu nghỉ dưỡng rất phù hợp cho các du khách nghỉ dưỡng và khám phá thiên nhiên.



Không gian xanh mướt tại Meliá Hồ Tràm Beach Resort. Ảnh: Tư liệu


Thiết kế sang trọng và hiện đại tại Meliá Hồ Tràm Beach Resort. Ảnh: Tư liệu


Bể bơi vô cực đẳng cấp tại Meliá Hồ Tràm Beach Resort. Ảnh: Tư liệu


Các căn hộ villa đầy đủ tiện nghi. Ảnh: Tư liệu


Phòng tập gym tại Meliá Hồ Tràm Beach Resort. Ảnh: Tư liệu


Các phòng ngủ thiết kế để mỗi khi du khách thức dậy đều đón được ánh bình minh. Ảnh: Tư liệu


Dịch vụ spa tại Meliá Hồ Tràm Beach Resort. Ảnh: Tư liệu


Khu thể thao dưới nước dành cho các em nhỏ. Ảnh: Tư liệu


Hồ bơi trong xanh. Ảnh: Tư liệu

Bên cạnh màu xanh của cây cối, các phòng nghỉ và biệt thự tại đây đều có tầm nhìn hướng ra màu xanh của biển. Đáng chú ý, tất cả các biệt thự hai, ba hoặc bốn phòng ngủ có diện tích từ 220 m2 đến 465 m2 của Meliá Hồ Tràm đều có hồ bơi riêng, khu vực nướng BBQ, vòi tắm hoa sen ngoài vườn, khu vực sinh hoạt và ăn uống riêng biệt, mang đến cho du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng rất sang trọng và đẳng cấp.

Chị Julia Nguyễn (Việt kiều Mỹ) cho biết: “Không khí tại Meliá Hồ Tràm Beach Resort rất trong lành và nhân viên phục vụ chu đáo. Chúng tôi đã dành phần lớn thời gian của mình tắm nắng bên hồ bơi và tận hưởng dịch vụ bar bên hồ bơi. Chúng tôi cũng đánh giá cao thiết kế nội thất ở Melia, rất sang trọng và hiện đại. Ga trải giường, gối và khăn tắm đạt chất lượng cao.”

Điểm nhấn thú vị nhất của Meliá Hồ Tràm Beach Resort chính là hồ bơi vô cực rộng đến gần 1.500 m2. Đây vừa là nơi để du khách thả lỏng, thư giãn với tầm nhìn thoáng đãng, vừa là chỗ để du khách có những bức hình “sống ảo” rất đẹp. Một điểm nữa không thể bỏ qua là YHI Spa với 12 phòng chức năng riêng, tạo cho du khách một không gian thư giãn thoải mái.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế gần TP. Hồ Chí Minh, có không gian yên tĩnh và thiên nhiên thì Meliá Hồ Tràm Beach Resort là một gợi ý tuyệt vời./.



Khu ẩm thực với các món ăn đa dạng và phong phú. Ảnh: Tư liệu


Các món ăn được chế biến theo nhu cầu của thực khách. Ảnh: Tư liệu


Không gian lãng mạn.Ảnh: Tư liệu


Đốt lửa trại ngoài bãi biển. Ảnh: Tư liệu


Du khách đạp xe trong khuôn viên Meliá Hồ Tràm Beach Resort. Ảnh: Tư liệu


Melia Hồ Tràm Beach Resort là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho các hộ gia đình vào mỗi dịp cuối tuần. Ảnh: Tư liệu

Bài: Thông Hải
Ảnh: Tư liệu

Mũi Né lọt Top 5 điểm đến độc đáo và trải nghiệm đẳng cấp tại châu Á - Thái Bình Dương

Mũi Né lọt Top 5 điểm đến độc đáo và trải nghiệm đẳng cấp tại châu Á - Thái Bình Dương

Cuối tháng 3/2024, ứng dụng du lịch hàng đầu thế giới Booking.com có trụ sở tại Hà Lan vừa công bố danh sách các điểm đến độc đáo, gây bất ngờ, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp thế giới ngay trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Trong đó, Mũi Né (Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) của Việt Nam cùng với Ella (Sri Lanka), Jozankei (Nhật Bản), Krabi (Thái Lan) và Don Det (Lào) lọt vào Top 5 của danh sách này.

Top