Kinh tế

Tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ hàng tiêu dùng

Sakuko Việt Nam (tiền thân là Sakura Việt Nam) ra mắt lần đầu trên thị trường vào tháng 9/2011. Sau 6 năm xây dựng và phát triển, đến nay Sakuko đã trở thành doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ hàng Nhật nội địa tại Việt Nam. 
Là công ty TNHH trực thuộc Tập đoàn Sakura Group (thành lập vào năm 1987 tại Osaka - Nhật Bản) Sakuko Việt Nam sở hữu 9 siêu thị bán lẻ được đặt tại các khu vực quận nội thành Hà Nội, 06 đại lý nhượng quyền thương hiệu và hơn 500 đại lý phân phối khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Sản phẩm tiêu dùng dành cho phụ nữ và trẻ em là một trong những ngành hàng mũi nhọn của Sakuko.
 

Các mặt hàng đa dạng về chủng loại, chất lượng cao của Sakuko nhằm phục vụ gia đình Việt đặc biệt là phụ nữ và trẻ em.


Nhân viên của Sakuko không chỉ được đào tạo về văn hóa làm việc trung thực,
chân thật mà còn học cách nhân rộng các hoạt động của Sakuko trong cộng đồng người Việt.


Bỉm Merries – một sản phẩm của Sakuko luôn đồng hành cùng trẻ em Việt Nam nên được các gia đình có con nhỏ rất yêu thích.


Nhân viên của Sakuko hướng dẫn các bà mẹ trẻ cách sử dụng sản phẩm
chăm sóc bé và tư vấn trực tiếp tại các gian hàng của siêu thị.


Không chỉ phụ nữ, đàn ông Việt cũng đã bắt đầu yêu thích thương hiệu Sakuko và tìm mua các sản phẩm cho gia đình mình.


Chị Nguyễn Thu Hằng, Hà Nội (áo đen bên trái) rất yêu thích sản phẩm của Sakuko,
chị cũng thường xuyên được nhân viên của Sakuko tư vấn các sản phẩm mới của Nhật đang bán tại siêu thị.


Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình của Sakuko như dầu gội, sữa tắm,
nước giặt hay các đồ thực phẩm được các bạn trẻ lựa chọn và yêu thích.


Các loại bánh, nước ngọt, dầu ăn và thực phẩm dành cho sinh họat hàng ngày
là mặt hàng rất đa dạng chủng loại tại siêu thị Sakuko.


Nhãn hiệu hàng hóa chính gốc của Nhật được niêm yết giá chính xác và tem nhãn thương hiệu.


Các loại bình sữa dành cho trẻ em có tại các siêu thị Sakuko Việt Nam đều là những thương hiệu lớn của Nhật Bản.


Đến với các siêu thị Sakuko, các loại sữa Nhật đều là thương hiệu uy tín chất lượng.


Các loại bàn chải đánh răng dành cho trẻ em đa dạng và đẹp về mẫu mã.


Nước đóng chai có xuất xứ từ các thương hiệu lớn của Nhật Bản không chỉ chất lượng cao mà còn đẹp về hình thức thiết kế.


Sakuko có nhiều chương trình tri ân khách hàng những quà tặng và các sự kiện tư vấn làm đẹp cho phụ nữ.


Thương hiệu của Sakuko  còn mang đến cho khách hàng Việt Nam sản phẩm bánh Sukem nổi tiếng của Nhật Bản.


Không chỉ cộng đồng Việt Nam yêu thích sản phẩm bánh Sukem của Sakuko mà nhiều du khách nước ngoài
đang sống và làm việc tại Việt Nam cũng tin tưởng và sử dụng loại bánh này.

Tại các siêu thị của Sakuko, khu vực quầy hàng dành cho mẹ và bé luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng nhờ mẫu mã đa dạng, phong phú, chất lượng tốt. Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Sakuko còn tổ chức những buổi tư vấn, cung cấp kiến thức chăm sóc sức khỏe gia đình và tích cức tham gia các chương trình thiện nguyện.

Từ năm 2013, Sakuko bắt đầu triển khai các chương trình từ thiện nhằm chung tay giúp đỡ các số phận kém may mắn qua hoạt động đồng hành cùng Dự án Mang Âm nhạc đến Bệnh viện do ca sĩ Thái Thùy Linh phát động. Sakuko cùng với nhóm Tình nguyện Tim Hồng tổ chức chương trình Giáng sinh hồng, tặng quà và hỗ trợ chi phí chữa bệnh cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại các bệnh viện trên địa bàn Hà Nội. 

Năm 2014, Sakuko Việt Nam đã mời nữ diễn viên gạo cội của Nhật Bản Matsuzaka Keiko cùng tham gia chương trình Giáng sinh hồng góp phần phổ biến nét đẹp trong văn hóa Nhật Bản tới công chúng Việt Nam. 
Sakuko Việt Nam đã thành lập quỹ từ thiện “Giấc mơ hồng” tích cực kêu gọi sự ủng hộ của các mạnh thường quân Nhật Bản ủng hộ các chương trình thiện nguyện, hỗ trợ chi trả viện phí cho những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều tỉnh thành khắp cả nước./.
 
Bài: Bích Vân - Ảnh: Thanh Giang

Làm lọ hoa, ấm chén thủ công- Phát triển kinh tế từ mô hình gia đình

Làm lọ hoa, ấm chén thủ công- Phát triển kinh tế từ mô hình gia đình

Làm gốm thủ công là nghề truyền thống của gia đình anh Đức Khoa, chị Vũ Hải. Họ đi lên từ sự tần tảo lao động và tiếp nối nghề Gốm của vùng đất Bát Tràng. Phát triển mô hình kinh tế gia đình từ làm Gốm thủ công sáng tạo những sản phẩm như lọ hoa, ấm chén.. là một hướng đi giúp sinh kế bền vững và tạo dựng thương hiệu cá nhân của người làm Gốm Việt Nam hôm nay.

Top