Thương hiệu Việt

SKYPEC – phục vụ những chuyến bay an toàn

Hơn hai thập kỷ tồn tại và phát triển, Công ty TNHH MTV Nhiên liệu hàng không Việt Nam - SKYPEC (tiền thân là VINAPCO - Công ty Xăng dầu Hàng không Việt Nam) hiện là nhà cung ứng nhiên liệu hàng  không cho 5 hãng hàng không trong nước và trên 60 hãng hàng không nước ngoài tại 18 sân bay dân dụng trên toàn lãnh thổ Việt Nam như: Korean Air, All Nippon Airways, Qatar Airways, Cathay Pacific…
Được thành lập vào năm 1993, SKYPEClà công ty đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có chức năng xuất nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm nhiên liệu dành cho tàu bay, với mục tiêu trở thành nhà cung ứng nhiên liệu hàng không uy tín cho các hãng Hàng không Quốc tế và Nội địa ở Vịêt Nam. Ngày 1/7/2010, Công ty chính thức hoạt động theo mô hình TNHH một thành viên, với số vốn điều lệ 400 tỷ đồng, do Tổng công ty Hàng không Việt Nam là chủ sở hữu, với đội ngũ gần 1300 cán bộ công nhân viên.

Luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, giá cạnh tranh, đáp ứng kịp thời và đầy đủ mọi yêu cầu về nhiên liệu Jet A-1, Skypec luôn khẳng định được vị thế dẫn đầu của mình trong lĩnh vực cung cấp nhiên liệu hàng không taị Việt Nam.

Theo ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Tổng Giám đốc SKYPEC: “Để trở thành công ty cung cấp nhiên liệu hàng không hàng đầu Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế như hiện nay, SKYPEC luôn đặt việc đổi mới công nghệ và cải tiến chất lượng dịch vụ lên hàng đầu”.

Để đáp ứng yêu cầu về các chỉ tiêu chất lượng của nhiên liệu tra nạp cho máy bay, Skypec đã nâng cấp 04 phòng thử nghiệm hiện đại tại các Cảng Hàng không sân bay Quốc tế, từ tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2017theoVLAT đạt tiêu chuẩn quốc tế ASTM international;  đồng thời là đối tác chiến lược của hiệp hội vận tải Hàng không thế giới (IATA) nên Skypec luôn được cập nhật, áp dụng tiêu chuẩn AFQRJOS kiểm soát chất lượng nhiên liệu Hàng không Jet A-1 phiên bản mới nhất của IATA.
Nhiên liệu hàng không Jet A-1 của Skypec được nhập khẩu từ các nhà máy lọc dầu uy tín trong nước và nước ngoài. Sau khi được kiểm định, nhiên liệu Jet A-1 sẽ được cung cấp tới các hãng hàng không thông qua hai phương thức: Tra nạp bằng xe và tra nạp qua hệ thống tra nạp ngầm.


Chi nhánh khu vực miền Bắc của Skypec ở sân bay quốc tế Nội Bài.


Phòng điều hành Chi nhánh khu vực miền Bắc của 
 Skypec.


Phòng thí nghiệm trong chi nhánh khu vực miền Trung của 
 Skypec.


Các kỹ sư của Skypec nghiên cứu mẫu xăng mới ở chi nhánh khu vực miền Trung của 
 Skypec.


Bể chứa nhiên liệu của Skypec ở Kho nhiên liệu Nhà Bè.


Hệ thống đường ống dẫn nhiên liệu của Skypec ở
Kho nhiên liệu Nhà Bè.


Đội xe của Skypec túc trực 24/24 luân chuyển nhiên liệu từ Kho nhiên liệu Nhà Bè đến sân bay.


Tiếp nhiên liệu từ tổng kho vào các xe tra nạp tại 
Kho nhiên liệu Nhà Bè.


Các kỹ sư của Skypec đang kiểm tra chất lượng nhiên liệu.



Cung cấp nhiên liệu ngầm cho máy bay của hãng hàng không Eva Air của Đài Loan tại sân bay quốc tế Nội Bài.


Tiếp nhiên liệu cho máy bay của hãng hàng không Jetstar Pacific tại sân bay quốc tế Nội Bài.


Xe bồn của Skypec tiếp nhiên liệu cho máy bay của hãng hàng không Korean Air của Hàn Quốc tại sân bay quốc tế Đà Nẵng.


Tiếp nhiên liệu cho máy bay của hãng hàng không Qatar Airways tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.


Xe tra nạp của Skypec tiếp nhiên liệu cho máy bay của hãng hàng không Vietnam Airlines tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Từ năm 2016, Công ty chính thức chuyển đổi thương hiệu từ Vinapco sang Skypec, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ và toàn diện của SKYPEC với nhằm hướng tới hình ảnh một thương hiệu thân thiện, chuyên nghiệp, mang tầm quốc tế với mục tiêu đem tới cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, đồng thời tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của Skypec trong lĩnh vực cung ứng nhiên liệu hàng không tại thị trường Việt Nam.

Với slogan “Thương hiệu của sự tin cậy”, Skypec coi sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu, đồng thời cam kết liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm cung cấp tới khách hàng sản phẩm và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.
- Ngày 30/09/2018, SKYPEC cung cấp nhiên liệu phục vụ chuyến bay quân sự của phái bộ Việt Nam tham gia thực hiện các nhiệm vụ hòa bình quốc tế của Liên Hợp Quốc.
- SKYPEC phục vụ nhiên liệu trên 200.000 chuyến bay trong năm 2018.


Đứng trước sự tăng trưởng nhanh chóng của thị trường hàng không hiện nay, đặc biệt là thị trường hàng không trong nước, Skypec đã không ngừng đổi mới, sáng tạo nhằm đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ cung ứng hiệu quả nhất, an toàn, chất lượng và đúng thời gian yêu cầu. Skypec đã thực hiện hàng loạt các giải pháp đồng bộ như đầu tư: Cơ sở hạ tầng, trang thiết bị kĩ thuật, phương tiện tra nạp hiện đại, hệ thống công nghệ kho bể tiên tiến cùng với đầu tư mở rộng sức chứa,... Thành lập các trung tâm điều hành giám sát, áp dụng các công nghệ quản lý tiên tiến như: Hệ thống giám sát thông minh, tích hợp GPS và camera hành trình, số hóa xe tra nạp, các kho nhiên liệu sân bay được lắp đặt hệ thống camera thông minh có cảnh báo, đảm bảo chuỗi cung ứng nhiên liệu của Skypec luôn được kiểm soát chặt chẽ, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế  cũng như các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Tính đến giai đoạn Quý III năm 2019, công ty đã bổ sung nhiều xe tra nạp nhiên liệu mới và hiện đại cho các sân bay: Đồng Hới, Tuy Hòa, Liên Khương, Đà Nẵng, Phù Cát, Pleiku, Thanh Hóa, Phú Quốc,…

Với uy tín và bề dày kinh nghiệm, từ tháng 12/2018, SKYPEC được lựa chọn là nhà cung ứng nhiên liệu hàng không Jet-A1 duy nhất cho các Hãng hàng không khai thác tại Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh).

Với 5 giá trị cốt lõi “ An toàn – chuyên nghiệp – Hiệu quả - Tin cậy  - Vì cộng đồng”, ông Nguyễn Mạnh Tuấn khẳng định tầm nhìn của Công ty đó là: “Trở thành nhà cung ứng nhiên liệu hàng không số 1 tại Việt Nam và thương hiệu uy tín trên thị trường nhiên liệu hàng không Đông Nam Á”./.
 
Bài: Thảo Vy - Ảnh: Công Đạt

MONO – Câu chuyện thời trang bền vững

MONO – Câu chuyện thời trang bền vững

MONO ra đời ban đầu chỉ với một mong muốn đơn thuần đó là giúp người mặc tìm được sự thoải mái, tự tin trong mỗi trang phục hàng ngày. Theo thời gian, MONO đã trở thành một thương hiệu thời trang, mà ở đó, cá tính, bản sắc của mỗi khách hàng được cá nhân hóa và thể hiện hài hòa theo phong cách thiết kế nổi tiếng wabi-sabi của Nhật Bản.

Top