Tin tức

Ra mắt chương trình giải trí kết hợp mua sắm “Siêu sao siêu Sales”

Từ ngày 1/7, chương trình giải trí kết hợp mua sắm “Siêu sao siêu Sales” sẽ chính thức ra mắt vào lúc 21 giờ 10 phút, vào thứ hai hàng tuần, trên kênh truyền hình HTV7. Đây là chương trình truyền hình thực tế mới lạ và lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam do Đài truyền hình Tp. Hồ Chí Minh phối hợp cùng Công ty cổ phần ON25 thực hiện.
Ông Triệu Thế Hiệp, CEO Công ty cổ phần ON25 công bố thông tin chương trình.
Đại diện các nghệ sĩ tham chương trình giao lưu với khan giả.

Theo ông Triệu Thế Hiệp, CEO Công ty cổ phần ON25, thị trường mua sắm trực tuyến (online) tại Việt Nam đang chứng sự phát triển bùng nổ trong những năm gần đây. Cùng với sự gia tăng của người dùng thương mại điên tử như cầu về thông tin và kiến thức mua sắm online chính xác cũng ngày càng cao, nhưng thị trường hiện nay còn thiếu những chương trình cung cấp thông tin uy tín, giúp người tiêu dùng có thể mua sắm thông minh và tiết kiệm.

Do đó, “Siêu sao siêu Sales” được cấu trúc chương trình, gồm: ba phần chính và phần đầu tiên được phát sóng trên Truyền hình HTV7, cùng các nền tảng Digitals hàng tuần. Các đội thi sẽ được tham gia vào những thử thách độc đáo, vui nhộn để chia đội và giành những phần thưởng hấp dẫn. Qua đó, cung cấp các kiến thức bổ ích về thương mại điện tử.

Ngoài ra, các đội có thể tham gia sẽ thực hiện một số hoạt động bên lề như livestream (hình thức giới thiệu sản phẩm, dịch vụ bằng cách phát video trực tiếp, kết nối người bán với người mua hàng thông qua các nền tảng mạng xã hội phổ biến) để bán hàng do sàn thương mại điện tử tổ chức. Hay các đội livestream vì cộng đồng hàng tháng đồng hành và tôn vinh giá trị Việt, nông sản Việt để ứng dụng các kiến thức trong chương trình vào thực tế…

“Siêu sao siêu Sales” quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng được đông đảo khán giả yêu thích như Hari Won, Tiến Luật, Puka, Quang Trung, Huy Khánh… và nghệ sĩ Trường Giang được “chọn mặt gửi vàng” làm MC. Chương trình không chỉ mang đến những giây phút thư giãn cho khán giả, mà còn góp phần tăng tính minh bạch trong hoạt động mua sắm, giao thương trên thị trường thương mại điện tử./. 

Thực hiện: Mỹ Phương - TTXVN

Đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Việt Nam dự Diễn đàn Sao Paulo lần thứ 27, thăm và làm việc tại Honduras và Costa Rica

Đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Việt Nam dự Diễn đàn Sao Paulo lần thứ 27, thăm và làm việc tại Honduras và Costa Rica

Từ ngày 27/6 đến ngày 2/7/2024, Đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Việt Nam do đồng chí Hoàng Duy Chinh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Kạn, làm Trưởng đoàn đã tham dự Cuộc gặp lần thứ 27 Diễn đàn Sao Paulo do đảng Tự do và Tái lập (Libre) cầm quyền ở Honduras đăng cai tổ chức tại thủ đô Tegucigalpa với chủ đề “Hội nhập khu vực: các chính phủ cánh tả tại Mỹ Latinh và các thách thức của thế giới”; thăm, làm việc tại Honduras và Costa Rica.

Top