Du lịch

Khu du lịch Humiso Nam Du

Tọa lạc tại Bãi Mũi xã An Sơn, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang, khu du lịch Humiso Nam Du đang trở thành một điểm đến lý tưởng dành cho những ai ưa thích khám phá, muốn tận hưởng sự bình yên.
Khu du lịch Humiso Nam Du có tổng diện tích gần 80.000m2, ôm trọn gần 700m đường bờ biển, được thiên nhiên ban tặng một quần thể cảnh quan gồm: bãi biển, bãi san hô, một khu rừng nguyên sinh với nhiều cây cổ thụ hàng trăm năm tuổi và nhiều cảnh đẹp khó nơi nào có được. Đỉnh Humiso cũng là nơi chiêm ngưỡng được tổng thể cảnh quan quần đảo Nam Du.

Himiso chinh phục du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, với các điểm du lịch xunh quanh hùng vĩ, tráng lệ, là một địa điểm hoàn hảo không nên bỏ lỡ khi khám phá biển phía Nam. Với 20 căn bungalow, thiết kể kiểu dáng tổ ong, nhà gỗ mái lá thân thiện với môi trường và villa mini sàn gỗ mái lá nằm cạnh bãi biển trong xanh trên đảo Nam Du hoang sơ sẽ mê hoặc biết bao du khách.

Du khách có thể đón bình minh từ cửa sổ những căn bungalow gỗ, ngắm nhìn không gian bao la của biển cả, hàng dừa xanh nghiêng bóng, những cánh hải âu chao lượn trên bầu trời trong xanh cùng những tia nắng lấp lánh.  


Khu du lịch Humiso Nam Du tọa lạc tại Bãi Mũi xã An Sơn, huyện Kiên Hải.


Những căn bungalow thiết kể kiểu dáng tổ ong, nhà gỗ mái lá thân thiện với môi trường, gần gũi thiên nhiên.


Humiso Nam Du được thiên nhiên ban tặng một quần thể cảnh quan nên thơ.


Vẻ đẹp hoang sơ của Humiso Nam Du đã hấp dẫn du khách.


Đứng trên đỉnh Humiso du khách chiêm ngưỡng được tổng thể cảnh quan đảo Nam Du.


Một khu rừng nguyên sinh với nhiều cây cổ thụ hàng trăm năm tuổi.


Humiso Nam Du luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời.


Khu rừng nguyên sinh với nhiều cây cổ thụ hàng trăm năm tuổi.


Du khách lựa chọn các loại hải sản đảo Nam Du.
Sau khi thưởng thức bữa sáng, du khách trải nghiệm các điểm du lịch xung quanh như Hòn Mấu với nét đẹp hoang sơ bình lặng, bãi Cây Nến, ngọn Hải Đăng, Hòn Nồm, Hòn Ngang, Hòn Dầu, Hòn Lớn, khám phá bãi Ngự nằm ở phía tây Củ Tron. Hay hòa mình vào với thiên nhiên ngay tại làn nước biển trong vắt ở khu du lịch Humiso, lặn bắt cá hoặc ngắm san hô đủ màu sắc.

Buổi chiều du khách có thể ngắm hoàng hôn bên bờ biển, câu cá giải trí và thưởng thức những món hải sản tươi ngon, mỗi món ăn đều có những hương vị đặc trưng vùng biển đảo, như sò, ốc mặt trăng, mực, cá xanh xương nướng bẹ chuối, sò điệp nướng mỡ hành, mực trứng hấp gừng, khô cá nướng…  Buổi tối có nhiều hoạt động vui vẻ như đốt lửa trại, các trò chơi, đàn hát…. cho không khí thêm phần sôi động.
 
Đến với Humiso Nam Du du khách sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn, không khí trong lành và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Humiso Nam Du đã trở thành điểm nghỉ dưỡng lí tưởng cho du khách mỗi khi đến đảo Nam Du.

Nam Du là quần đảo xa nhất thuộc huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang, cách Rạch Giá hơn 80km đường biển, cách Tp. Hồ Chí Minh 250 km đường bộ. Để tới đảo Nam Du, du khách cần di chuyển đến Tp Rạch Giá, sau đó sẽ đi bằng tàu cao tốc trong vòng 2h – 3h. Giá vé khứ hồi khoảng 440.000 vnđ/người.
Từ tháng 12 đến tháng 3 hàng năm là thời điểm lý tưởng cho chuyến du lịch Nam Du. Thời gian này biển khá êm, những bạn bị say sóng cũng sẽ giảm được nhiều khó chịu khi di chuyển bằng tàu.

Bài và ảnh: Đặng Kim Phương

Bài và ảnh: Đặng Kim Phương

Khám phá cung đường xuyên đảo Cát Bà

Khám phá cung đường xuyên đảo Cát Bà

Cung đường xuyên đảo Cát Bà, Cát Hải, TP. Hải Phòng dài khoảng 20 km, uốn lượn men theo bờ biển tràn ngập sắc hoa hiện đang trở thành địa điểm trải nghiệm thu hút rất đông du khách khi đến với quần đảo Cát Bà.

Top